Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3, giá 8.499.000VNĐ

Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3, giá 8.499.000VNĐ


Sáng nay (29/9), Sony đã chính thức giới thiệu thế hệ tai nghe chống ồn tiếp theo mang tên WH-1000XM3 và các sản phẩm tai nghe khác như Stage Monitor IER-M7, IER-M9, IER-Z1R cùng mẫu full-size Sony MDR-Z7M2 được nâng cấp từ MDR-Z7. Các sản phẩm được Sony “trình làng” lần này đều được trải qua những bài kiếm tra khắt khe nhất về âm thanh và hứa hẹn xứng đáng với kỳ vọng mà người dùng đã gửi gắm.
WH-1000XM3 là chiếc tai nghe chống ồn cao cấp nhất hiện nay của Sony với một số thay đổi so với thế hệ trước: nhẹ hơn (chỉ 255g), chống ồn tốt hơn nhờ chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1, giúp hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với WH-1000XM2, hỗ trợ tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Chất âm của WH-1000XM3 sẽ ấm áp hơn, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh mẽ và trung âm ngọt dịu rất hay. WH-1000XM3 vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine.

 


IER-Z1R (41.990.000VNĐ) là mẫu tai nghe đầu bảng của Signature Series sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver. IER-Z1R có khả năng tái tạo âm thanh như một buổi hòa nhạc thực sự, mang đến cho người nghe cảm giác như mình đang ngồi trong nhà hát. IER-Z1R được gia công hoàn toàn bằng tay từ những vật liệu cao cấp dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa Nhật Bản. Hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học làm từ magiê và driver BA với diaphragm cũng làm từ magiê và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc. Phần vỏ housing bằng chất liệu Zirconium với trang trí Perlage thường thấy ở các đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp.

 

Sản phẩm cuối cùng là MDR-Z7M2, phiên bản nâng cấp từ chiếc tai nghe MDR- Z7 từng được ra mắt cách đây 5 năm. Tuy là “bản nâng cấp” nhưng thực sự MDR-Z7M2 đã được làm mới hoàn toàn trong mọi khía cạnh. MDR-Z7M2 sử dụng màng loa LCP (Liquid Crystal Polymer) 70mm có tráng nhôm để tăng độ bền và khả năng thể hiện dải âm cao, từ high mid cho đến treble. Màng che driver phía trước được gia công họa tiết Fibonacci, đi kèm cùng thiết kế lỗ thoát hơi trên vỏ tai giúp khuếch tán âm đều hơn cũng như thể hiện âm toàn dải một cách hài hòa nhất. MDR-Z7M2 cũng được kèm theo 2 dây OFC mạ bạc sử dụng jack 3.5mm và 4.4mm.

thủ

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM3 chống ồn gấp 4 lần, hỗ trợ USB type C sạc nhanh chỉ 10 phút cho 5 giờ dùng

Sony Việt Nam vừa cho ra mắt tai nghe WH-1000XM3 có hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với tiền nhiệm WH-1000XM2 ra mắt tại IFA trước đó. Chiếc tai nghe này có giá bán 8.5 triệu đồng tại Việt Nam.

Sony ra mắt 3 tai nghe không dây chống ồn cao cấp giá từ 4,99 triệu

Cụ thể, mẫu tai nghe WF-1000X với thiết kế không dây (true-wireless) và sở hữu kích thước nhỏ gọn,phù hợp với nhiều kiểu tai đa dạng.

[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

[CES 2017] Sony ra mắt tai nghe và loa di động EXTRA BASS mới, chống nước, chống ồn và có đèn nháy

Ngoài TV, Sony còn vừa công bố thêm nhiều sản phẩm âm thanh di động mới thuộc dòng EXTRA BASS, trong đó có 4 mẫu loa và 4 mẫu tai nghe.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.