Mổ bụng Apple Watch Series 4: Mọi thứ đã được sắp xếp tinh tế hơn

Đến hẹn lại lên, lần này iFixit sẽ giúp chúng ta thấy những thành phần, chi tiết bên trong đồng hồ Apple Watch Series 4. Và đây là phiên bản 44 mm, hỗ trợ LTE. 

Mổ bụng Apple Watch Series 4: Mọi thứ đã được sắp xếp tinh tế hơn

Các chuyên gia “mổ xẻ” trước đây từng cho biết Apple Watch thế hệ đầu tiên có các thành phần được sắp xếp chưa gọn gàng, sử dụng quá nhiều keo dán. Còn bây giờ, Apple Watch Series 4 đã được sắp xếp tinh tế hơn.

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng khi đi tìm hiểu sâu hơn thì đã có những thay đổi.

Những điểm nổi bật:

  • Pin 291.8 mAh, lớn hơn 4% so với pin 279 mAh trong Apple Watch Series 3 42 mm.
  • Hệ thống rung phản hồi xúc giác Taptic Engine mỏng nhưng dài hơn, iFixit cho rằng nó vẫn khá lớn và chiếm nhiều không gian, nếu không thì pin đã có thể lớn hơn.
  • Cảm biến khí áp (barometric) đã được chuyển đến gần lưới loa nhằm dễ dàng tiếp xúc với không khí bên ngoài.
  • Chip Apple S4 được gắn chặt bằng các ốc vít, trong khi vi xử lý ở các thế hệ Apple Watch trước được dán bằng keo.
  • Hệ thống ăng-ten bên trong núm xoay được sắp xếp hợp lý hơn.
  • Mặt sau dễ dàng tháo mở hơn.
  • Màn hình không chỉ lớn hơn mà cũng mỏng hơn.

iFixit cũng cho biết Apple Watch Series 4 có nhiều thành phần có thể tái sử dụng tương tự như iPhone, riêng màn hình là khó khăn hơn bởi nó được dán keo rất nhiều. Ngoài ra, pin cũng rất dễ dàng thay thế.

Sau tất cả, iFixit chấm điểm Apple Watch Series 4 “dễ dàng sửa chữa” ở mức 6/10 điểm, với điểm 10 là dễ sửa chữa nhất. Đây cũng là mức điểm số mà iFixit đã cho trên iPhone Xs và Xs Max.

Nguồn: Macrumors

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng Apple Watch Series 4 xem có gì thú vị

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng bên dưới sẽ có nhiều thay đổi.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch giảm kích thước bezel trên Apple Watch, làm cho màn hình lớn hơn và sự chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình đến cạnh.

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công