GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Gần đây trên mạng internet hiện đang có rất nhiều thông tin về việc bạn hoàn toàn có thể biến chiếc GoPro Hero 2018 thành GoPro Hero 5 chỉ bằng cách mod lại firmware cho Hero 2018, tiết kiệm được đến 100USD theo giá niêm yết của hãng. Vì bản Hero 2018 (199USD) hóa ra chính là Hero 5 (299USD) bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng đi mà thôi.

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Theo Hypoxic -người phát hiện ra sự thật thú vị này. thì chiếc HERO (2018) sau khi cài đặt lại firmware mod đã mở khóa được mọi tính năng của GoPro Hero 5, từ 4K 30fps hay thậm chí đến cả GPS. Cả hai đều hoàn toàn giống hệt nhau, không một chút khác biệt. Chỉ có điều tác giả này lo sợi phải đối mặt với những khó khăn và kiện cáo có thể sẽ tìm đến mình vậy nên đã không chia sẻ thủ thuật này. 

Nhưng không sao, đã có rất nhiều người mua chiếc Hero 2018 về để tìm tòi, vọc vạch với mong muốn tìm ra được cách để mod firmware kia. Và cuối cùng một thành viên từ Reddit đã công bố hướng dẫn rất chi tiết để 'hack' chiếc GoPro Hero 2018 lên thành Hero 5. Có rất nhiều người đã thử và xác nhận bản mod này hoạt động rất thành công.

Với thông tin này, chúng ta có thể đoán được rằng GoPro đã quyết định tạo ra một phiên bản giá rẻ dựa trên những linh kiện thừa của chiếc GoPro Hero 5 cũ, ngoài ra cũng là cách để tránh việc phải giảm giá GoPro Hero 5 - ảnh hưởng rất nhiều đến chiếc Hero 6 đang được bán.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

Hero 7 sẽ có đến tận 3 phiên bản White/Silver và Black

Trước đây, 2 phiên bản gần nhất của dòng GoPro là Hero 5 và Hero 6 đều chỉ có phiên bản 'Black'. Tuy nhiên bức ảnh này cũng không tiết lộ thêm gì về tính năng mà mẫu Hero 7 này sẽ được cải tiến. Cũng có nhiều kì vọng rằng Hero 7 sẽ cản thiện khả

Tất tần tật về GoPro Hero 7 Black vừa ra mắt

Hero 7 Black sẽ thay thế Hero 6 Black hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

Đánh giá nhanh GoPro Hero 6: 4K 60fps không phải là tất cả

Khi Hero 6 ra mắt thì hầu hết mọi người đều cảm thấy ấn tượng với khả năng quay 4K 60 khung hình một giây của nó, thế nhưng điểm đáng giá nhất của sản phẩm này lại đến từ việc sử dụng chip xử lý mới: GP1. GoPro GP1 là con chip được GoPro &

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

Những điểm giống và khác nhau giữa ba phiên của GoPro HERO 7

GoPro vừa cho ra mắt thế hệ action camera mới HERO 7 với ba phiên bản màu Black (đen), Silver (bạc) và White (trắng), được cải tiến cũng như trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội giúp cải thiện hiệu suất và nâng cao các khả năng của máy quay.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.