GIGABYTE B360M AORUS Gaming 3: Trang bị khá nhiều các món “ăn chơi”

GIGABYTE B360M AORUS Gaming 3 hiện đang là dòng mainboard hỗ trợ socket 1151 đang bán rất chạy của Gigabyte nhờ sự tương thích tốt với các dòng chip đời mới, cộng thêm thiết kế và sắc cam đặc trưng đầy ấn tượng. Tuy kích thước chỉ chuẩn MicroATX nhưng lại được trang bị khá nhiều các món “ăn chơi”.

Bao bì được thiết kế mang phong cách đặc trưng của dòng AORUS với một biểu tượng chim ưng chiếm phần lớn hộp, đi kèm ngoài tên thương phẩm còn có các biểu tượng chỉ dẫn đặc tả có trên sản phẩm như hỗ trợ loạt vi xử lý Core thế hệ 8 của Intel, tính năng RGB Fusion, công nghệ Smart Fan III, khả năng nâng cấp mô đun WiFi. Mặt sau được dành cho việc quảng bá các tính năng đặc sắc và nổi bật có trên bo mạch chủ này. 

GIGABYTE B360M AORUS Gaming 3: Trang bị khá nhiều các món “ăn chơi”

Đầu tiên về mặt thông số, lý do giúp B360M AORUS Gaming 3 trở nên phổ biến là do nó hỗ trợ tốt toàn bộ các CPU Intel LGA-1151 thế hệ thứ 8 Coffee Lake mới nhất. Nhờ thiết kế phase cấp điện Hybrid Digital PWM thế hệ mới mà nó hoạt động rất ổn định và không gặp bất kì trở ngại nào về vấn đề cấp điện. 

Bốn khe cắm hỗ trợ bộ nhớ DDR4 kênh đôi mặc định 2666MHz và có thể cao hơn với các bộ nhớ tương thích XMP.

4 khe RAM hỗ trợ bus 2666

Chipset B360 đặc biệt còn hỗ trợ kết nối wifi Intel CNVi (Optional) cho tốc độ max có thể lên tới Gigabit

Trường hợp nhu cầu nhiều hơn về dung lượng lưu trữ, B360M AORUS Gaming 3 nói riêng hay các bo mạch chủ GIGABYTE chipset B360 nói chung 100% hỗ trợ tốt cho bộ nhớ Intel Optane để tăng tốc cho các ổ HDD với dung lượng cao.

Không chỉ vậy, Main còn có cả 2 khe M.2 hỗ trợ ổ SSD NVMe có băng thông tối đa lên đến 32Gb/s có thể dùng cho cả ổ SSD M.2 chuẩn SATA hoặc PCIe. Bổ sung cho hai giao tiếp M.2 là 6 kết nối SATA 3 6.0Gbps truyền thống.

Các khe cắm mở rộng

Về kết nối mở rộng trên GIGABYTE B360M AORUS GAMING 3, chúng ta có 2 khe cắm x16 trong đó một khe hoạt động ở đầy đủ băng thông x16 và được bọc thép gia cường bảo vệ, khe còn lại chỉ vận hành ở băng thông x4. Bo mạch chủ này chỉ hỗ trợ cấu hình đa card đồ họa theo công nghệ CrossFire của AMD. Ngoài ra, chúng ta còn có 1 khe cắm PCIe x1 cho các mở rộng khác như sound card… Cả ba khe cắm này đều thuộc tiêu chuẩn PCIe 3.0.

B360M AORUS Gaming 3 cũng được trang bị một số tính năng đặc trưng của dòng sản phẩm GIGABYTE AORUS như công nghệ RGB Fusion với khả năng tùy chỉnh màu sắc độc lập cho từng khu vực khác nhau trên bo mạch.

Kèm theo đó là 6 chế độ hoạt động của hệ thống đèn LED RGB tùy sở thích người dùng.

Về cổng kết nối, bên cạnh các kết nối tiêu chuẩn ở Back Panel I/O, GIGABYTE B360M AORUS GAMING 3 chỉ cung cấp thêm cổng kết nối USB3.1 Gen 2 Type-A, đáng tiếc khi nó không trang bị kết nối USB3.1 Gen2 Type-C thời thượng.

Các công nghệ khác trên Mainboard B360M Aorus Gaming 3:

  • Chất lượng âm thanh cao cấp: B360M AORUS Gaming 3 sử dụng chip giải mã âm thanh Realtek ALC892 kết hợp 4 tụ lọc âm chuyên dụng từ hãng Chemicon đảm bảo âm thanh được tái hiện chân thực và sống động với số kênh hỗ trợ tối đa lên đến 8 kênh.
  • Công nghệ Siêu Bền (Ultra Durable) với tập hơn các linh kiện và tiêu chuẩn cao cấp nhằm mang đến sự bền bỉ và ổn định cho bo mạch cũng như toàn hệ thống:
    • Công nghệ Dual BIOS đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và liên tục.

Trên đây là bài đánh giá về sản phẩm Mainboard cực hot trên thị trường hiện nay, B360M Aorus Gaming 3 của Gigabyte, với mức giá khoảng 3 triệu. Đây là một trong những chiếc Mainboard đời mới đáng giá nhất trên thị trường tầm trung hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

GIGABYTE ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 hỗ trợ nền tảng Intel Coffee Lake tại Việt Nam

Hãng linh kiện GIGABYTE vừa chính thức giới thiệu loạt bo mạch chủ Z370 mới nhất, hỗ trợ nền tảng Coffee Lake của Intel.

Gigabyte chính thức công bố dòng sản phẩm bo mạch chủ Z390 mới nhất

Theo hãng công bố, các mainboard Aorus năm nay đều được thiết kế để có thể OC trên 5GHz với tất cả các nhân CPU. Điều này sẽ đòi hỏi một sự ổn định rất cao ở mainboard về khả năng cung cấp điện năng cũng như khả năng tản nhiệt cho khu vực VRM.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những

GIGABYTE giới thiệu các dòng bo mạch chủ H370 và B360 AORUS GAMING WIFI

Ngày 03 tháng 04 năm 2018 - GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ hàng đầu thế giới đã giới thiệu các dòng bo mạch chủ H370 AORUS GAMING WIFI và B360 AORUS GAMING WIFI. Các dòng bo mạch chủ này sử dụng công nghệ WIFI Intel® CNViTM thông

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

Trên tay AORUS GTX 1080 Gaming Box: Giải pháp GPU gắn ngoài nhỏ gọn, cực mạnh

Cùng sự xuất hiện của kết nối Thunderbolt 3 với băng thông lên đến 40 Gbps, giải pháp GPU gắn ngoài (eGPU) ngày càng trở nên phổ biến.

MSI ra mắt dòng mainboard Z370 Gaming, hỗ trợ chip Coffee Lake, socket LGA 1151

Đối ứng việc Intel ra mắt bộ xử lý Core i thế hệ 8 (tên mã Coffee Lake), MSI cũng nhanh chóng giới thiệu dòng bo mạch chủ Z370 mới với ba nhóm sản phẩm chính, trong đó cao cấp nhất là dòng Enthusiast Gaming hướng đến game thủ chuyên nghiệp, hiệu

Gigabyte chính thức ra mắt SSD NVMe PCIe M.2

Cũng vẫn như các sản phẩm SSD NVMe khác, chiếc SSD này của Gigabyte tất nhiên là hướng tới hiệu năng cao của băng thông PCIe, giúp cho SSD có tốc độ tốt hơn rất nhiều, qua đó nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Tuy nhiên theo những thông số mà

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.