Apple Watch Series 4 có những cải tiến và nâng cấp gì từ thiết bị tiền nhiệm

Mới đây Apple đã ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới nhất Apple Watch Series 4. Với sự thành công của Apple Watch Series 3, chiếc smartwatch bán chạy hàng đầu, Apple đang kì vọng nhiều hơn vào Watch Series 4 với một số tính năng mới và thiết kế độc đáo hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng nhìn xem Apple Watch Series 4 có những cải tiến và nâng cấp gì từ thiết bị tiền nhiệm của mình qua những thông tin được Digital Trends chia sẻ nhé.

Màn hình và thiết kế

Watch Series 4 bắt đầu với màn hình 40 mm, lớn hơn 30% so với thế hệ cũ. Điểm thú vị ở đây là chiếc smartwatch mới của Apple sở hữu màn hình tràn cạnh, phù hợp với xu hướng trong các thiết bị di động hiện nay, đồng thời tạo nên kiểu dáng đẹp và tinh tế cho thiết bị này.

Watch Series 3 đã mở rộng chức năng của Apple Watch bằng việc hỗ trợ mạng di động. Tiếp nối Watch Series 3, Watch Series 4 được xây dựng trên nền tảng này cùng sự cải tiến về hình thức: Mặt sau của chiếc đồng hồ này được hoàn thiện bằng đá ceramic đen và màn hình là mặt kính sapphire.

Apple Watch Series 4 có những cải tiến và nâng cấp gì từ thiết bị tiền nhiệm

Apple cho biết thiết kế này sẽ giúp thiết bị tiếp nhận sóng vô tuyến tốt hơn, giúp cải thiện tín hiệu. Watch Series 4 cũng sở hữu một loa lớn hơn 50% so với thế hệ trước. Những yếu tố này kết hợp với nhau tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh nên tốt hơn nhiều khi thực hiện cuộc gọi khi đang di chuyển.

Một nâng cấp nhỏ nhưng vô cùng thú vị là việc bổ sung tính năng phản hồi xúc giác trên Apple Watch Series 4. 

Tính năng

Watch Series 3 là người bạn đồng hành tuyệt vời khi tập thể dục. Thiết bị này dễ sử dụng, có nhiều chế độ khác nhau để phù hợp với đa số mọi người. Apple Watch Series 3 có thể theo dõi nhịp tim rất dễ dàng và có các tùy chọn theo dõi đa dạng cho việc đi bộ, chạy, đi xe đạp, bơi lội và hơn thế nữa.

Watch Series 4 đã nâng tính năng này lên tầm cao mới với việc bổ sung cảm biến điện tâm đồ (ECG). Khi người dùng đặt ngón tay lên nút Crown, chiếc đồng hồ sẽ tạo ra mạch kín và có thể đo nhịp tim của người dùng. 

Apple cũng đã nhận được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ở Hoa Kỳ, được coi là một thiết bị y tế hợp pháp.

Một lợi ích khác cho việc theo dõi sức khỏe của Watch Series 4 là khả năng phát hiện khi người dùng té ngã. Nếu người dùng nằm trên mặt đất trong một phút, đồng hồ thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp, một tính năng kỳ diệu có thể cứu sống bạn.

Tuổi thọ pin

Với tất cả các tính năng mới này, người dùng sẽ tự hỏi liệu tuổi thọ pin có bị ảnh hưởng hay không. Apple đã không kéo dài tuổi thọ pin, nhưng ít nhất là duy trì nó. Giống như thiết bị tiền nhiệm, Apple Watch Series 4 sẽ có thể sử dụng liên tục trong 18 giờ.

Giá bán

Với sự xuất hiện của Watch Series 4, Apple đang giảm giá khởi điểm của Watch Series 3 xuống còn 279 USD (~ 6.5 triệu đồng). Apple Watch Series 4 sẽ bắt đầu ở mức 399 USD (~ 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS hoặc 499 USD (~ 11.6 triệu đồng) cho phiên bản di động. 

Khách hàng sẽ có thể đặt trước chiếc đồng hồ này bắt đầu từ ngày 14/9 và thiết bị sẽ được mở bán ở hầu hết các thị trường kể từ ngày 21/ 9.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.