Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo rằng phiên bản NFC của vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19 tháng 9 tới. Người dùng cũng có thể truy cập vào các trang bán lẻ như Xiaomi Mall, Xiaomi Youpin, Tmall, Jingdong, Suning và các kênh khác để lên lịch hẹn trực tuyến.

Cũng trong thời điểm này, công ty đã vui mừng công bố rằng họ đã bán ra được 50 triệu chiếc Mi band trên toàn thế giới. 

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Xiaomi Mi Band 3 với kết nối NFC sẽ giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn, họ đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF của Đức, Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức và nhiều giải thưởng khác.

Xiaomi Mi Band 3 đã được ra mắt vào 31 tháng 5 năm nay. Mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới này sử dụng màn hình cảm ứng OLED cao cấp, chống nước 5ATM, có nhiều tính năng theo dõi hiện đại. Chỉ trong 17 ngày, thiết bị này đã bán được 17 triệu chiếc.

Ngoài thông báo về ngày mở bán của Xiaomi Mi Band 3 phiên bản NFC vào 19 tháng 9, công ty cũng công bố vòng đeo tay này sẽ có giá 199 CNY (khoảng gần 700 ngàn đồng). Đối với khách hàng tại Trung Quốc, họ sẽ tận dụng được sự hỗ trợ từ các dịch vụ du lịch công cộng của 164 thành phố ở Bắc Kinh, Thâm Quyến và Quảng Châu.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi