Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Hơn ba năm sau khi ra mắt, Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất. Trên thực tế, Apple Watch Series 3 chỉ là chiếc smartwatch phổ biến thứ tư trong quý trước. 

Apple Watch phiên bản cũ được ưu chuộng

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Apple Watch phiên bản cũ được ưu chuộng

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là năm ngoái, Apple đã chiếm 48% thị phần trong cùng quý, trong khi Fitbit đã tăng từ 8% lên tới 21%. Nhưng thậm chí còn có nhiều tin xấu hơn đang chờ Apple.

Hơn ba năm sau khi ra mắt, Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất. Trên thực tế, Apple Watch Series 3 chỉ là chiếc smartwatch phổ biến thứ tư trong quý trước. Fitbit Versa và BXL của Amazfit bán chạy hơn so với thế hệ smartwatch mới nhất của Apple.

Neil Shah, Giám đốc nghiên cứu Counterpoint cho biết: “Bất chấp hiệu ứng quảng cáo và sự tăng trưởng của Apple Watch Series 3 trong hai quý đầu tiên, người dùng Apple Watch phiên bản cũ đang thực sự lựa chọn Series 1. Điều này gây ngạc nhiên cho nhiều chuyên gia phân tích.

Điều này cũng cho thấy, người dùng Apple đang lựa chọn Series 3 nếu họ muốn thêm kết nối di động, còn lại thì Series 1 vẫn là mẫu phổ biến nhất đóng góp gần 9 trong 10 Apple Watch được bán trong quý 2 năm 2018. Từ quan điểm của một hệ sinh thái, điều này tốt cho Apple nhưng từ góc nhìn của ASP, Apple Watch đã không tạo ra được sự tăng trưởng đáng mong đợi như iPhone mới mỗi năm”.

Mở đầu màn giới thiệu về Apple Watch Series 3, CEO Apple Tim Cook đã cho biết hiện Apple Watch đã trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 thế giới, với mức độ hài lòng của khách hàng đạt đến 97%!

Apple Watch Series 3 được trang bị kết nối dữ liệu LTE

Apple Watch Series 3 được trang bị kết nối dữ liệu LTE

Apple Watch Series 3 được trang bị kết nối dữ liệu LTE đúng như các dự đoán, do đó nó có thể gọi và nhận cuộc gọi như iPhone. Siri cũng là một tính năng được bê nguyên xi từ iPhone sang Apple Watch, nhưng điểm mới ở Series 3 là Siri có thể nói được, chứ không chỉ giao tiếp thông qua các dòng chữ khô khan như thế hệ trước.

Đồng thời, Apple cũng sẽ mang Apple Music lên Apple Watch, Apple Watch phiên bản cũ  cho phép bạn stream nhạc để nghe trực tiếp từ chiếc đồng hồ này thông qua tai nghe Bluetooth Airpod.

Apple Watch Series 3 được trang bị chip xử lý lõi kép mới, mạnh hơn con chip cũ đến 70%. Đồng thời chip không dây W2 do Apple thiết kế trên Apple Watch phiên bản cũ  cũng tiêu thụ năng lượng ít hơn 40%. Ngoài ra, đồng hồ này còn được tích hợp cảm biến đo độ cao để sử dụng trong việc theo dõi các hoạt động leo trèo.

Màn hình của Apple Watch Series 3 chính là một chiếc ăng-ten, bên dưới là một SIM điện tử tích hợp trực tiếp vào thân đồng hồ thay vì sử dụng SIM rời. Nhờ đó, Apple Watch Series 3 dù hỗ trợ LTE, nghe gọi, nhưng vẫn giữ nguyên kích thước như đời trước đó.

Apple cũng giới thiệu các mẫu dây đeo mới, cùng với một phiên bản Apple Watch làm bằng gốm màu Xám Đen bên cạnh màu trắng như đời trước. 

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 3 sẽ có khả năng kết nối mạng di động và thiết kế mới

Theo những thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple Watch phiên bản tiếp theo đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc smartwatch này sẽ có khả năng kết nối dữ liệu di động và thiết kế mới.

Apple xuất xưởng thành công 3,5 triệu chiếc smartwatch trong Quý 2

Không chỉ Apple, các đối thủ của hãng này là Fitbit và Garmin cũng đã có một quý tăng trưởng mạnh với thị phần được mở rộng. Điều đó là nhờ sự xuất hiện của những tính năng mới như huấn luyện thông minh hay khả năng theo dõi số liệu nhịp tim tăng

Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường SmartWatch trong Quý III

Theo số liệu thống kê từ IDC, tổng số lượng SmartWatch bán ra trong Quý III đạt 2,7 triệu chiếc, giảm 22% so với Quý II và giảm 48,4% so với cùng...

Apple Watch Series 4 có những cải tiến và nâng cấp gì từ thiết bị tiền nhiệm

Watch Series 4 bắt đầu với màn hình 40 mm, lớn hơn 30% so với thế hệ cũ. Điểm thú vị ở đây là chiếc smartwatch mới của Apple sở hữu màn hình tràn cạnh, phù hợp với xu hướng trong các thiết bị di động hiện nay, đồng thời tạo nên kiểu dáng đẹp và

Smartwatch 2016: Apple thống trị với gần một nửa thị phần

Cái tên gạo cội Samsung mặc dù tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt tuy nhiên chỉ đứng thứ 3 với 15% thị phần, cao hơn một chút với 17% thị phần là Fitbit.

Chiếc "case" độc đáo có thể biến Apple Watch Series 4 thành một chiếc iPod

Kể từ khi được ra mắt, Apple Watch 4 được rất nhiều trang công nghệ uy tín đánh giá cao nhờ thiết kế mới với 4 cạnh được vát cong cùng phần cứng được cải tiến. Để khai thác hết lợi thế của máy, một nhà sản xuất phụ kiện đã tạo ra một chiếc 'case'

Apple Watch bán được 4.7 triệu chiếc trong quý 2/2018

Apple vẫn đang duy trì vị thế của mình ở phía trên của bảng xếp hạng doanh số bán SmartWatch quý trước với 4,7 triệu Apple Watch và chiếm 17 phần trăm của thị trường toàn cầu, theo một báo cáo được công bố ngày hôm nay bởi công ty nghiên cứu IDC.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.