Đồng hồ thông minh tiếp theo của Huawei sẽ hữu ích, thân thiện và nhiều chức năng hơn

Tại sự kiện IFA 2018, Huawei đã giới thiệu con chip cao cấp mới là Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nhưng người dùng vẫn chưa thấy hài lòng vì hãng không công bố một chiếc đồng hồ thông minh mới nào. 

Đồng hồ thông minh tiếp theo của Huawei sẽ hữu ích, thân thiện và nhiều chức năng hơn

Lần gần đây nhất, mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 đã được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường vào tháng 4 năm 2017. Nhiều người nghi ngờ hãng đã quyết định từ bỏ phát triển dòng sản phẩm đồng thông minh. Nhưng Giám đốc điều hành bộ phận thiết bị tiêu dùng Richard Yu lên tiếng khẳng định, điều này là không xảy ra.

Cách đây ít ngày, ông đã trao đổi với Digital Trends và cho biết rằng Huawei đang dành thời gian nghiên cứu mang lại sự đổi mới cho thế hệ Huawei Watch tiếp theo.

Cụ thể, hãng muốn đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Huawei sẽ hữu ích, thân thiện và mang lại nhiều chức năng hơn đối với người dùng. Vị Giám đốc cũng đề cập về việc kéo dài tuổi thọ pin trên đồng hồ thông minh thế hệ mới có thể lên đến một tuần, so với thời lượng pin chỉ vỏn vẹn hai ngày trên thế hệ cũ.

Ảnh minh họa

Nhưng vị Giám đốc này lưu ý rằng khả năng tích hơp AI và eSIM (thẻ SIM nhúng) trên một thiết bị độc lập có thể hạn chế tuổi thọ pin đến 22 giờ. Ngoài ra, Huawei cũng không muốn tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh mới nào có kích thước lớn vì sử dụng một viên pin dung lượng cao.

Thay vào đó, công ty đã trao đổi Qualcomm về việc phát triển một bộ vi xử lý mới cho các thiết bị đeo có thể kéo dài tuổi thọ pin. 

Chúng tôi muốn thực hiện những cải tiến lớn hơn và mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều so với những đồng hồ thông minh thế hệ trước. Đó là mục tiêu của tôi. Chúng tôi muốn đồng hồ thông minh trở nên hữu ích hơn, thân thiện hơn với người dùng, nhiều chức năng hơn và tuổi thọ pin được lâu dài hơn - Richard Yu, Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng.

Không có gì ngạc nhiên khi Huawei quan tâm đến việc thêm các tính năng dựa trên trí tuệ thông minh nhân tạo AI vào thế hệ đồng hồ thông minh mới. Việc này có thể giúp mở rộng vai trò của một trợ lý cá nhân ảo trên một thiết bị đeo.

Hồi tháng 5, một hình ảnh render đã bị rò rỉ cho thấy một chiếc đồng hồ Huawei mới là Huawei Watch 2 (2018). Đây không phải là một phiên bản nâng cấp của Huawei Watch 2 (2017) bởi nó cùng sử dụng chip Snapdragon 2100, bộ nhớ 768 MB RAM kết hợp 4 GB bộ nhớ trong và màn hình OLED độ phân giải 390 x 390.

Thực sự nó không có những sự cải tiến mới mẻ nào đáng kể và có lẽ Huawei đã quyết định không tung ra sản phẩm này ra thị trường theo như kế hoạch.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

SteelSeries tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming QcK

Những sản phẩm mới là QcK Edge, QcK Prism Cloth, QcK Hard và thay đổi lại một chút về tên của các sản phẩm cũ. Những nâng cấp này được ra mắt ngay sau khi SteelSeries kỉ niệm chiếc mousepad thứ 10 triệu được bán ra, đây

Samsung chính thức lên tiếng trấn an dư luận khi Galaxy Note7 an toàn vẫn phát nổ

Samsung đang tiếp tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông khi các mẫu Note7 trong lô hàng thay thế tiếp tục phát nổ.

Samsung chính thức lên tiếng khi Galaxy Note7 an toàn vẫn phát nổ. Update: Dừng sản xuất Note 7 trên toàn cầu

Samsung đang tiếp tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông khi các mẫu Note7 trong lô hàng thay thế tiếp tục phát nổ.

Các thiết bị Android sử dụng Snapdragon 800/801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Xiaomi Mi4 và hàng loạt máy Snapdragon 801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Samsung ra mắt hai phụ kiên mới cho Galaxy S8: Dock đa phương tiện và bao da bảo về Alcantara

Samsung luôn nổi tiếng là rất thích sản xuất một loạt phụ kiện độc đáo khác nhau cho các mẫu flagship của mình, và điều này dường như chẳng thay đổi gì trên chiếc flagship Galaxy S8 sắp tới.

Rò rỉ cấu hình chi tiết của Nokia D1C trên Antutu

Tin đồn về Nokia D1C ra mắt đã rò rỉ trong thời gian qua phần mềm Geekbench. Theo các điều khoản trong hợp đồng giữa Microsoft và Nokia hồi năm 2014, nhà sản xuất Phần Lan sẽ bắt đầu được...

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.