Soi thẻ nhớ SF-G TOUGH với dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB

Sony vừa gây tiếng vang trên thị trường thẻ nhớ SD với việc tung ra thẻ ghi tốc độ kỷ lục. Mô hình SF-G UHS-II của hãng đạt tốc độ đọc lên đến 300 MB/s và ghi 299 MB/s, gấp 10 lần so với thẻ SD bình dân.

Soi thẻ nhớ SF-G TOUGH với dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB

SF-G TOUGH dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới.

Gần đây, hãng Nhật Bản lại một lần nữa gây ấn tượng người dùng với thẻ nhớ UHS-II SF-G TOUGH có thể chịu được cú rơi từ độ cao 5 m và va chạm với lực 180 Newton trong khi SD tiêu chuẩn chỉ chịu được áp lực lên đến 10 Newton. Thẻ nhớ này cũng được chứng nhận IP68 hoàn toàn chống thấm và chống bụi.

Thẻ nhớ này cũng được bảo vệ chống lại tia X, sóng điện từ, nhiệt độ khắc nghiệt và tia cực tím. Nó có tốc độ đọc 300 MB/s và ghi 299 MB/s. Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia không chỉ ghi lại một loạt các hình ảnh RAW không cần nén, độ phân giải cao, mà còn các video 4K (chứng nhận V90). Sony tích hợp hai phần mềm trong thẻ UHS-II SF-G TOUGH của họ: SD Scan để kiểm tra tình trạng thẻ và File Rescue để phục hồi dữ liệu vô tình bị xóa.

SF-G TOUGH sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới với dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB. Tuy nhiên, giá của sản phẩm vẫn còn là ẩn số.

Nguồn: Quế Ánh/vov.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt thẻ nhớ SD nhanh nhất và bền nhất trên thị trường, giá từ 1,7 triệu

Cụ thể, SF-G Touch là loại thẻ SD đạt chuẩn UHS-II và được phân loại 'video speed class' (chuẩn tốc độ mới dành riêng cho việc quay video) là V90 (đọc 300 MB/s và ghi 299 MB/s), phù hợp cho việc chụp ảnh tốc độ cao cũng như quay phim 4K.

Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Mặc dù Galaxy A5 2017 chống nước cũng đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng có lẽ Galaxy S7 vẫn có độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt.

Sony ra mắt thẻ CFast thế hệ mới với tốc độ lên đến 510MB/s

Loại thẻ Cfast mới này đạt chuẩn VPG130, tức luôn đạt tốc độ ghi tối thiểu 130MB môt cách ổn đinh, phù hợp để quay video 4K không nén hoặc bitrate cao.

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods

Sony ra mắt camera có cảm biến lên tới 42.4

Ngày 21/09 vừa qua, Sony đã tổ chức triển lãm Photokina 2016 giúp cho các nhiếp ảnh gia hiểu hơn về các công nghệ camera mới của họ. Đặc biệt trong sự kiện này, Sony cũng ra mắt một chiếc...

Ra mắt Galaxy Xcover 4 - Smartphone siêu bền, chịu mọi môi trường, giá 6 triệu

Galaxy Xcover 4 - phiên bản tiếp theo của dòng smartphone siêu bền Xcover chính thức ra mắt với khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.