Samsung nhận logo chứng nhận HDR10+ cho TV Premium UHD và QLED 2018

Công ty Điện tử Samsung vừa nhận logo chứng nhận HDR10+ chính thức cho dòng sản phẩm TV Premium UHD và QLED 2018, xác nhận tương thích với tiêu chuẩn HDR (Dải tương phản động mở rộng) 10+. HDR10+ là công nghệ cốt lõi thế hệ mới dành cho TV với chất lượng hình ảnh cao cấp, cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem HDR tối ưu và mang đến hình ảnh sắc nét nguyên bản cũng như đóng góp cho hoạt động sáng tạo nghệ thuật của các studio và đạo diễn phim ảnh.
Samsung nhận logo chứng nhận HDR10+ cho TV Premium UHD và QLED 2018

Công nghệ HDR10+ giúp các dòng TV HDR tối ưu mức độ sáng theo từng khung hình thông qua kết hợp các siêu dữ liệu động. Nhờ đó, TV của Samsung có thể tạo ra những điểm nhấn sáng và tối sắc nét để tăng thêm chiều sâu cũng như cảm giác chân thực trên màn hình. Chứng nhận HDR10+ đã tạo nên một nền tảng mới, cung cấp cho người xem một trải nghiệm hình ảnh nâng cao, song song với các kế hoạch để mở rộng hệ sinh thái HDR10+.

Doochan Eum, Phó Chủ Tịch mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Việc ra mắt logo chứng nhận HDR10+ thể hiện cho nền tảng mà chúng tôi đang thiết lập cho thị trường TV với chất lượng hình ảnh cao cấp. Bằng cách sử dụng công nghệ và chuyên môn hàng đầu của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác và đồng thời duy trì cam kết cung cấp cho người tiêu dùng nội dung HDR tốt nhất có thể.”

TP Vision, một trong số các đối tác phát triển HDR10+ tiêu biểu của Samsung, sẽ ra mắt định dạng HDR10+ đến toàn bộ dòng sản phẩm TV 4K của mình trong năm tới. Ngoài ra, V-Silicon (trước đây là Sigma Designs) sẽ trình bày bản thử nghiệm HDR10+ tại gian hàng riêng của mình ở IFA 2018.

Công ty sản xuất phim ảnh Warner Bros. cũng sẽ bắt đầu sản xuất nội dung tương thích với HDR10+ và phân phối đến các kênh gia đình trong năm nay. Hơn nữa, Samsung cũng đã hợp tác với Tập đoàn Phim ảnh Twentieth Centery Fox để chuẩn hóa quy trình cấp phép HDR10+ để giúp các nhà sáng tạo nội dung hiện thực hóa công nghệ này dễ dàng hơn, tiếp cận gần hơn đến ý tưởng sáng tạo của các nhà làm phim cũng như cải thiện trải nghiệm xem của khán giả. Twentieth Century Fox hiện đang khai thác một số đầu phim để phát hành và có kế hoạch công bố ra mắt trong những tuần tới.

Tại châu Âu, Rakuten TV, nhà cung cấp dịch vụ video theo yêu cầu (VoD) nổi tiếng, đang tìm kiếm quan hệ đối tác với Công ty Điện tử Samsung để cung cấp nội dung giải trí HDR10+ cao cấp cho người tiêu dùng Châu Âu. Sidharth Jayant, Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu tại Rakuten TV nói:

Tại Rakuten TV, chúng tôi hướng đến nhiệm vụ cung cấp trải nghiệm điện ảnh tốt nhất tại gia. Samsung là một đối tác cấp cao của chúng tôi về vấn đề này và quá trình hợp tác sắp tới của chúng tôi về HDR10+ sẽ củng cố cam kết của công ty trong việc trở thành nền tảng VoD kiểu mẫu cho TV thông minh. Với siêu dữ liệu động được bổ sung vào tín hiệu HDR, kết hợp với danh mục nội dung định dạng 4K HDR màn hình rộng nhất hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho các chủ sở hữu TV thông minh ở Châu Âu, chúng tôi tin rằng Rakuten TV sẽ mang lại một trải nghiệm điện ảnh khó quên ngay tại nhà người dùng.

TIN LIÊN QUAN

TV Samsung QLED sẽ được bổ sung tính năng Thích ứng HDR10+

Tính năng Thích ứng HDR10+ sẽ được bổ sung trên dòng TV của Samsung, nhằm nâng tầm trải nghiệm các nội dung với chất lượng HDR10+ ngay tại chính nhà bạn, bất kể điều kiện ánh sáng nào.

TV hỗ trợ HDR10+ và độ phân giải 8K tuyệt vời như thế nào?

Nếu chưa biết, độ tương phản và độ chính xác màu sắc là hai yếu tố tiên quyết để quyết định việc chiếc TV đó có được người dùng lựa chọn hay không, bởi khi hai thành phần này có chỉ số càng cao, hình ảnh hiển thị càng trung thực. Đây cũng là một

Panasonic chính thức ra mắt 2 dòng TV OLED mới là FZ950 và FZ800

FZ950 và FZ800 là dòng TV OLED 2018 của Panasonic, xếp dưới mẫu EZ1000 77 inch đầu bảng vốn đã được bán từ năm ngoái, với 2 tuỳ chọn kích thước là 55 và 65 inch.

Loạt TV QLED 2018 Samsung vừa ra mắt được trang bị những gì?

Sự bổ sung lớn nhất cho dòng sản phẩm QLED là Ambient Mode, một tính năng mới cho phép chúng hòa mình vào không gian xung quanh sau khi tắt. Ví dụ, nếu bạn có một bức tường gạch, dòng tivi Samsung đặc biệt này sẽ hiển thị cùng một mẫu. Nó có vẻ

Những điểm ưu việt mà tivi QLED mang lại cho không gian giải trí gia đình

Tivi ngày nay không chỉ còn là một thiết bị để xem và giải trí, mà đó còn là một vật trang trí quan trọng giúp gian phòng của bạn thêm phần lịch sự và trang trọng hơn. Và với các dòng tivi QLED đã đáp ứng những tôn chỉ đó.

[IFA2018] Samsung chính thức ra mắt TV QLED 8K phiên bản thương mại

Thông tin về việc Samsung đang phát triển TV 8K không còn lạ gì nữa, trước thềm IFA 2018 cũng đã có một số nguồn tin cho biết hãng sẽ chính thức giới thiệu TV OLED 8K tại sự kiện này.

[IFA 2018] TV QLED Q900R độ phân giải 8K: Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ AI

Công nghệ được Samsung chia sẻ nhiều nhất trên Q900R là khả năng nâng cấp nội dung độ phân giải thấp lên chuẩn 8K nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nội dung 8K ở thời điểm hiện tại. Bất kể bạn đang xem nội dung qua thiết bị ngoại vi nào bao gồm DVD,

TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho mùa World Cup sắp tới

Thật tuyệt vời khi thưởng thức những trận so tài đỉnh cao tại World Cup 2018 cùng với các 'chiến hữu' của mình bên cạnh một màn hình TV thật lớn và loạt TV QLED 2018 có nhiều kích cỡ màn hình đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ 49' cho đến 55'/65'

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...