Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Như tên gọi của chúng, Gear 2 sẽ có nhiều tính năng tiên tiến hơn Gear 2 Neo. Gear 2 được thiết kế với một vỏ bọc kim loại; trong khi đó, rất có khả năng, Gear 2 Neo sẽ được trang bị một vỏ bọc bằng nhựa. Cả hai mẫu đồng hồ thông minh này đều có máy ảnh ở phía trên màn hình, và các nút bàn phím ở phía dưới.

Gần đây, theo một số thông tin bị rò rỉ, một trong hai mẫu đồng hồ thông minh mới lần này của Samsung có thể chạy phiên bản Tizen, thay vì Android. Trong khi những hình ảnh rò rỉ lại không cho thấy điều này.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về thế hệ tiếp theo của các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear tại hội nghị MWC 2014 vào thứ hai này, ngày 24. Tại sự kiện lần này, Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố một vài sản phẩm mới, bao gồm smartphone Galaxy S5.

TIN LIÊN QUAN

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung công bố danh sách các thiết bị tương thích với Gear và Fit wearable

Samsung đã công bố danh sách 20 thiết bị tương thích với các thiết bị đeo người wearable mới của hãng: Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit.

Smartwatch Samsung Galaxy Gear 2 sẽ có mức giá lý tưởng

Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Samsung Galaxy Gear cùng thời điểm với điện thoại hàng đầu - Galaxy Note 3 tại IFA 2013. Một vài thông tin đáng tin cậy cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo cho dòng Galaxy S

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.