Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Khi sạc không dây đang ngày càng trở nên tiêu chuẩn mới, việc có một vị trí thuận tiện để sạc đầy điện thoại của bạn và các thiết bị khác tương thích với sạc không dây là rất quan trọng. Cho đến nay, trong khi những người sở hữu iPhone đã phải chờ đợi (và vẫn đang chờ đợi) tấm sạc đa năng AirPower ra mắt, Logitech vừa mới ra mắt dock sạc mới dành riêng cho iPhone.

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Thiết bị sạc không dây hai trong một này có một tấm sạc hình tròn dạng chân đế nếu bạn muốn thiết bị của mình, ví dụ điện thoại, được đặt ở tư thế thẳng đứng để quan sát thuận tiện hơn. Bên cạnh đó là một mặt phẳng sạc thứ hai, có thể dành cho smartwatch hoặc chiếc điện thoại thứ hai của bạn, hoặc bất kỳ thiết bị nào tương thích với chuẩn sạc không dây Qi.

Chiếc đế sạc không dây này không chỉ có thiết kế khác biệt, nó còn có thể truyền tải lượng điện năng lên tới 15W cho mỗi tấm sạc.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có giá cũng như ngày bán chính thức cho phụ kiện tiện dụng này, nhưng cũng như các tin đồn trước đây, có lẽ phụ kiện này sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Tham khảo CNET

 

 

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Lộ diện hình ảnh đế sạc không dây mới của Samsung

Theo đó, chiếc đế sạc trên sẽ có tên gọi là Wireless Charger Duo, theo những gì được in trên vỏ hộp, chiếc đế sạc mới của Samsung sẽ có khả năng sạc đồng thời cho hai chiếc smartphone hoặc một chiếc smartphone và một chiếc Galaxy Watch. Ngoài ra,

Chi tiết đế sạc không dây đôi được Samsung tặng kèm khi ra đặt mua Note 9

Đúng như tên gọi, chiếc đế sạc kép này được Samsung thiết kế dành cho bộ đôi Galaxy Note 9 và chiếc smartwatch Galaxy Watch. Nó sẽ có hai đế sạc để có thể cùng lúc sạc cho hai thiết bị. Thiết bị này gồm hai bề mặt: mặt phẳng sẽ được dành smartwatch

Sạc pin nhanh hơn 40% với thiết bị Rapid Charger của HTC

Quyết tâm không để bị lu mờ trước Motorola và DROID Turbo mới, HTC đã phát hành Rapid Charger 2.0, giúp sạc pin nhanh hơn 40% cho thiết bị cầm tay.

Samsung Galaxy Watch: Mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch

Samsung Galaxy Watch vừa bán ra tại Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp