Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 hôm nay, Samsung đã công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch.

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Theo The Verge, Galaxy Watch sẽ có mặt ở Mỹ vào ngày 24/8 và tại Hàn Quốc vào ngày 31/8. Các thị trường khác trên thế giới sẽ có bán Galaxy Watch vào ngày 14/9. Tại Mỹ, phiên bản Galaxy Watch Bluetooth 42mm sẽ có giá 329,99 USD trong khi phiên bản 46mm sẽ có giá 349,99 USD. Máy sẽ được bán thông qua Amazon, Best Buy và Samsung.com. Phiên bản LTE sẽ có bán thông qua các nhà mạng AT&T, Sprint, Verizon, T-Mobile và Samsung.com vào cuối năm nay. Hiện mức giá của Galaxy Watch bản LTE vẫn chưa được công bố. Bất kỳ ai đặt trước các mẫu Bluetooth thông qua Samsung.com trước ngày 8/9 sẽ nhận được một dây đeo đồng hồ miễn phí.

Thông số kỹ thuật và các tính năng của Galaxy Watch:

Samsung chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch
  • Galaxy Watch vàng hồng bản 46mm
  • Màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,3 inch (46mm) hoặc 1,2 inch (42mm) với kính Gorilla DX +
  • Chuẩn kháng nước 5 ATM và chống bụi IP68
  • Pin 472mAh (46mm) hoặc pin 270mAh (42mm)
  • Chạy hệ điều hành Tizen OS 4.0
  • Bộ vi xử lý lõi kép Exynos 9110 1.15 GHz
  • Có khả năng đo nhịp tim, có cảm biến ánh sáng xung quanh, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và phong vũ biểu.
  • Phiên bản LTE bao gồm RAM 1.15GB và bộ nhớ 4GB
  • Phiên bản Bluetooth bao gồm 768MB RAM và 4GB bộ nhớ

Samsung cho biết tuổi thọ pin của máy sẽ cung cấp 'vài ngày' sử dụng sau một lần sạc. Galaxy Watch cũng có một số tính năng hướng tới sức khỏe, bao gồm theo dõi nhịp tim. Vì vậy, khi Galaxy Watch phát hiện ra tim của bạn đang đập nhanh, nó sẽ nhắc bạn cần thư giãn. Galaxy Watch cũng theo dõi việc tập thể dục và cho phép người dùng chọn hoạt động thể dục. Máy sẽ theo dõi cả giấc ngủ, và sẽ cố gắng để đo xem chất lượng giấc ngủ của người dùng như thế nào.

Galaxy Watch trông khá giống với Gear S2 Classic với khung viền cạnh ít rõ ràng hơn. Mẫu đồng hồ năm ngoái - Gear Sport - được thiết kế dành cho các vận động viên và Samsung không nhắm tới mục tiêu sử dụng cụ thể như vậy với Galaxy Watch. Samsung đã nhắm tới việc Galaxy Wathc sẽ là một chiếc đồng hồ sử dụng hàng ngày, có thể theo dõi việc tập thể dục cùng với các hoạt động hàng ngày khác.

Đồng hồ trông giống với Gear S2 Classic với khung bezel ít rõ ràng hơn. Đồng hồ năm ngoái - Gear Sport - được thiết kế cho các vận động viên và Samsung đang tránh xa trường hợp sử dụng cụ thể đó với Galaxy Watch. Nó chắc chắn được dự định là một chiếc đồng hồ hàng ngày có thể xử lý theo dõi tập thể dục cùng với các hoạt động hàng ngày khác.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Watch với 2 phiên bản khác nhau

Galaxy Watch bản 46mm sở hữu màn hình tròn Super AMOLED kích thước 1.3”, độ phân giải 360 x 360 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+. Chiếc smartwatch này được tích hợp thêm tính năng Always On Display giúp luôn luôn hiển thị các

Samsung Galaxy Watch sẽ được mở bán ở Hàn Quốc trong tuần này

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch được Samsung chào hàng với nhiều tính năng nổi bật trong đó tích hợp pin cho phép người dùng sử dụng trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Samsung Galaxy Watch: Mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch

Samsung Galaxy Watch vừa bán ra tại Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Watch

Chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch được giới thiệu với ba màu sắc cơ bản, Đen, Bạc và Vàng hồng. Trong đó, chiếc màu đen sẽ có kích cỡ 46 mm, còn 2 màu còn lại sở hữu kích cỡ 42 mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....