Rò rỉ hình ảnh của Fitbit Charge 3 trước ngày ra mắt

Fitbit Charge 2 là mẫu vòng đeo tay thông minh từng được chính thức giới thiệu hồi năm 2016. So với phiên bản trước, Fitbit Charge 2 khi đó trông hấp dẫn hơn vì đã được lên đời bằng màn hình kích thước lớn hơn. Mẫu Fitbit Charge 2 cũng có thể dựa vào GPS trên smartphone được kết nối để định vị và đo quãng đường đã di chuyển.

Rò rỉ hình ảnh của Fitbit Charge 3 trước ngày ra mắt

Ảnh rò rỉ được khẳng định là của chính chiếc Fitbit Charge 3.

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Fitbit cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tiếp nối chiếc Fitbit Charge 2 đang có mặt trên thị trường. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Fitbit Charge 3 đã được thay đổi chút đỉnh về ngôn ngữ thiết kế. Cụ thể, nút chức năng thường thấy trên người tiền nhiệm Fitbit Charge 2 nay đã biến mất hoàn toàn trên chiếc Fitbit Charge 3.

Fitbit Charge 3 cũng sẽ có nhiều tùy chọn dây đeo.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy rõ ràng chiếc Fitbit Charge 3 có nhiều tùy chọn kiểu dây. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế ra dáng hình chữ nhật hơn. Giới quan sát kỳ vọng Fitbit sẽ bán kèm mẫu vòng đeo tay thông minh Charge 3 ít nhất 2 kiểu dây đeo.

Fitbit Charge 3 hiện được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2018 (giai đoạn cuối tháng 8 đầu tháng 9/2018).

Như PC World Vietnam từng thông tin, Fitbit Charge 2 cũng có khả năng đo nhịp tim, nhận biết nhiều loại hình tập luyện thể thao hơn, thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn SMS, lịch đặt hẹn trước đó của người dùng. Không chỉ có thể dõi theo các hoạt động tập luyệnn thể thao hằng ngày, chiếc vòng thông minh Fitbit Charge 2 còn có khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ và giúp chủ nhân của mình thư giãn tối đa qua chế độ Relax, giúp người dùng tập trung hơn vào từng nhịp thở sâu trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút để làm mới cơ thể.

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ Fitbit Ionic và tai nghe Bluetooth Fitbit Flyer sẽ được bán ra vào ngày 1/10

Chiếc smartwatch Fitbit Ionic sẽ được bán ra vào ngày 1/10, với giá $300, và đây cũng là thời điểm mà tai nghe in-ear Bluetooth Fitbit Flyer ($129,95) được bán.

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD

cao cấp hơn, Versa cũng được ra đời với mục tiêu tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập cho người dùng. Ngoài ra, Fibit cũng giới thiệu Fitbtit OS 2.0 cùng với đồng hồ bao gồm nhiều tính năng và giao diện mới.

Fitbit Ionic: smartwatch tập trung theo dõi tập luyện, Fitbit Pay, chống nước, $299,95

Fitbit đã chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với Fitbit Ionic, và đây là mẫu smartwatch đích thực của Fitbit với việc hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba, GPS, chống nước, đo nhịp tim tiên tiến hơn, pin 4 ngày.

Synnex FPT chính thức giới thiệu vòng theo dõi sức khỏe mới nhất Fitbit Versa

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị này cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể

Apple Watch là thiết bị đeo tay đo nhịp tim chính xác nhất

Dù chỉ là thử nghiệm nhỏ, nhưng Apple Watch cho kết quả đo nhịp tim gần nhất với các thiết bị chuyên dụng như vòng đeo ngực y tế hay máy điện tâm đồ.

Đặt lên bàn cân Apple Watch Series 4 và Fitbit Versa: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Tuy có nhiều điểm tương tự nhau nhưng nếu xét trên diện rộng hai chiếc đồng hồ thông minh này lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Fitbit Versa có thể vận hành mượt mà trên cả Android và iOS thì Series 4 chỉ có thể “sống” được trên iOS. Bên cạnh đó,

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.