Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung vẫn chạy hệ điều hành TizenOS

Báo cáo từ SamMobile mới đây cho hay thế hệ đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung vẫn sẽ chạy hệ điều hành TizenOS như các thế hệ tiền nhiệm.

Vào 4 năm trước, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung được ra mắt và được hãng định vị thuộc dòng sản phẩm Gear. Nhưng mới đây Samsung đã quyết định sẽ đổi tên, đồng thời đưa mẫu đồng hồ thông minh sắp được ra mắt về chung với dòng sản phẩm Galaxy với tên gọi mới là Galaxy Watch nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu. Việc đổi tên cũng khiến nhiều người nghi ngờ rằng Galaxy Watch sẽ sử dụng hệ điều hành Wear OS thay cho Tizen OS, nhưng báo cáo của SamMobile cho thấy đây là thông tin không chính xác. 

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung vẫn chạy hệ điều hành TizenOS

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch vẫn sử dụng hệ điều hành Tizen OS do Samsung phát triển.

Theo đó, thế hệ đồng hồ Galaxy Watch vẫn sử dụng hệ điều hành Tizen OS phiên bản mới nhất là Tizen 4.0. Điều này đồng nghĩa rằng tất cả những tin đồn Galaxy Watch dùng hệ điều hành Wear OS do Google phát triển là không đúng. 

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch dự kiến được ra mắt tại IFA 2018.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch dự kiến sẽ sớm được Samsung ra mắt tại sự kiện IFA 2018 vào cuối tháng 8 tại Thành phố Berlin, Đức. Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung rất có thể sẽ được trang bị trợ lý ảo Bixby bên cạnh việc thay đổi giao diện, cũng như thiết kế bên ngoài để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, máy sẽ có dung lượng pin khoảng 470mAh, giá bán dự kiến vào từ 300 - 350 USD tùy theo phiên bản có trang bị LTE và GPS.

Nguyễn Nguyên

Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Watch

Chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch được giới thiệu với ba màu sắc cơ bản, Đen, Bạc và Vàng hồng. Trong đó, chiếc màu đen sẽ có kích cỡ 46 mm, còn 2 màu còn lại sở hữu kích cỡ 42 mm.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.