Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Thương hiệu Mijia là một phần trong hệ sinh thái của Xiaomi. Mới đây, họ vừa mới tung ra một chiếc đồng hồ đeo tay mới với tên gọi Mijia Quartz. Đây là một mẫu hybrid watch với thiết kế cổ điển song vẫn tích hợp một số tính năng của đồng hồ thông minh.
Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không tích hợp màn hình cảm ứng song bạn có thể thiết lập đồng hồ thông qua ứng dụng trên di động.

Mẫu đồng hồ này của Xiaomi có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, được trang bị viên pin CR2430 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 ở công suất thấp. Mijia Quartz có ba lựa chọn màu sắc là trắng, xám và đen. Sẽ có một phiên bản thể thao khác cao cấp hơn với một màn hình có thể nhìn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Giá bán của mẫu đồng hồ này chỉ khoảng 52USD (khoảng 1,2 triệu VNĐ), nó sẽ được bán chính thức từ ngày 17 tháng 7.

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Xiaomi ra mắt máy massage MIJIA Faschia: Nhỏ gọn và siêu nhẹ

MIJIA Faschia được trang bị động cơ không chổi than, với độ ồn rất thấp. Chiếc máy massage này cũng khá nhỏ gọn và siêu nhẹ, chỉ nặng 856gr. Do đó bạn có thể thoải mái mang đi du lịch hoặc bất kỳ đâu.

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài…

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Thương hiệu nồi cơm điện Mijia trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.