HP ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28

HP Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 - dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP. Được thiết kế chuyên dụng cho quy mô kinh doanh gia đình và doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm mới hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với hiệu suất cao, in ấn di động linh hoạt với kích thước gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian văn phòng.

HP ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28

HP LaserJet Pro M15 và MFP M28 - Hiệu suất cao và linh hoạt cho doanh nghiệp nhỏ

Hiện nay số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp đang ngày càng gia tăng. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các doanh nghiệp nhỏ chiếm đến 99% trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân ở Anh, và có hơn 57,9 triệu nhân viên thuộc loại hình doanh nghiệp này ở thị trường Mỹ. Không nằm ngoài xu thế đó, tại Việt Nam doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng chiếm đến hơn 95% số lượng các doanh nghiệp.

Hiệu suất tối ưu trong bộ khung nhỏ hơn 30%

Nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước, HP LaserJet Pro M15 và MFP M28 sở hữu kích thước lần lượt là 345x190x160mm và 360x264x198mm (dài x rộng x cao), chỉ cao ngang ngửa cây bút chì HB hay chiếc mũ bảo hiểm 3/4. Được thiết kế hướng đến sự tối giản, dòng sản phẩm LaserJet Pro tạo ấn tượng bởi tông trắng trang nhã, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào.

Không chỉ tập trung vào thiết kế gọn nhẹ, HP LaserJet Pro còn sở hữu tốc độ in ấn tượng lên đến 18/19 trang một phút3, giúp người dùng đảm bảo tiến độ làm việc hiệu quả. Bên cạnh khả năng in, sao chép hay scan, sản phẩm mới còn tích hợp các tùy chọn hữu ích như scan tài liệu giấy trực tiếp thành định dạng tệp tin PDF và gửi email với ứng dụng doanh nghiệp được cài đặt sẵn. Ngoài ra, máy còn có thể sao chụp cả hai mặt chứng minh nhân dân trên cùng một mặt giấy, mang lại trải nghiệm in ấn tiên tiến nhất cho người dùng.

HP LaserJet Pro M15 và MFP M28 có kích thước siêu nhỏ gọn, phù hợp cho bất cứ không gian văn phòng nào.

Linh hoạt với tính năng in ấn di động

Thấu hiểu nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, các sản phẩm HP LaserJet Pro M15w và MFP M28w được tích hợp tính năng in ấn không dây cho phép người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart4, người dùng còn có thể cài đặt in ấn, scan, chia sẻ và quản lý máy in một cách dễ dàng. Thêm vào đó, dòng máy in HP laser mới còn hỗ trợ cả Apple AirPrint™; Google Cloud Print, Mopria-certified và Wi-Fi Direct.

Chất lượng in laser vượt trội với giá thành hợp lý

Không những là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất, HP LaserJet Pro M15 và MFP M28 còn có giá thành cực kỳ phải chăng, giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm ngân sách. Bộ đôi máy in này được trang bị sẵn mực in laser HP Chính hãng, thiết kế đặc biệt dành cho các máy in laser HP, nhằm mang đến trải nghiệm in ấn liền mạch, ổn định, không gây gián đoạn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chất lượng văn bản tạo ra từ mực in laser HP Chính hãng vô cùng sắc nét, rõ ràng và đẹp mắt, đảm bảo sự đồng nhất và sắc sảo đến từng chi tiết trên tài liệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó công nghệ in ấn laser của HP còn giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Giá cả và ngày bán

  • Máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M15a có mặt trên thị trường từ tháng 7/2018 với mức giá tham khảo là 2.300.000 VNĐ.
  • Máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M15w* có mặt trên thị trường từ tháng 7/2018 với mức giá tham khảo là 2.600.000 VNĐ.
  • Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M28a có mặt trên thị trường từ tháng 7/2018 với mức giá tham khảo là 3.300.000 VNĐ.

*Dòng máy in HP LaserJet Pro M15w và MFP M28w được tích hợp tính năng in trực tiếp không dây, với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart.

TIN LIÊN QUAN

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của bạn đang có khoảng 4,5 triệu

HP ra mắt bộ đôi máy in LaserJet Pro M15 và MFP M28 tại Việt Nam

Thiết kế hướng đến quy mô kinh doanh gia đình và doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm mới hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất cao, in ấn di động linh hoạt với kích thước gọn nhẹ nhằm phù hợp cho từng không gian văn phòng khác nhau. Nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước,

Lựa chọn máy tin phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ và mới khởi nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cho bạn lựa chọn từ chức năng, thương hiệu, giá thành để bạn có thể lựa chọn. Lời khuyên tốt nhất là hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử

HP giới thiệu dòng máy in A3 thế hệ mới

Mang đến hiệu suất cao, bảo mật tốt và in màu giá cạnh tranh nhằm đổi mới ngành in ấn cho doanh nghiệp.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do người dùng bình chọn.

78% doanh nghiệp Việt sử dụng công cụ quảng cáo trực tuyến

VietTimes -- Facebook vừa công bố khảo sát về việc sử dụng công cụ số khi thực hiện các hoạt động giao thương quốc tế tại Việt Nam. Theo đó, có 78% doanh nghiệp sử dụng công cụ trực tuyến để quảng cáo tới các khách hàng tiềm năng mới.

TP-LINK thông báo phát hành bộ định tuyến Wi-Fi 7 vào ngày 14 tháng 11

Theo tin tức truyền thông công nghệ, TP-Link sẽ phát hành sản phẩm WiFi 7 đầu tiên của mình vào ngày 14 tháng 11 năm 2022, mở ra một kỷ nguyên mới của mạng gia đình và doanh nghiệp.

Olympus sản xuất kính thông minh EyeTrek Insight El-10 dành cho cho doanh nghiệp

Về cơ bản EyeTrek Insight được thiết kế để sử dụng giống như Google Glass: một bộ điều khiển bên hông gọng kính kết hợp với một màn hình LCD nhỏ đặt phía trước mặt kính đeo truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta