Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

Theo tin từ MacRumors, hãng ColorWare vừa ra mắt chiếc tai nghe AirPods được sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển và bao gồm một nút kết nối có 6 màu sắc cầu vồng làm gợi nhớ về logo Apple giai đoạn từ năm 1977 đến 1998. 

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua sử dụng.

Chiếc AirPods đặc biệt được gọi là AirPods Retro này có màu sắc độc đáo nhưng giá bán lên đến 399 USD (9.06 triệu đồng), hơn gấp 2.5 lần so so với giá 159 USD (3.61 triệu đồng) của Apple.

Ngoài ra, thời gian vận chuyển sản phẩm ước tính mất 3 – 4 tuần tùy thuộc vào điểm đến. ColorWare cũng bán AirPods bản giới hạn – Space Gray với giá 349 USD (7.93 triệu đồng) và nhiều màu sắc khác giá 299 USD (6.79 triệu đồng).

Cần biết rằng, Apple dự kiến sẽ phát hành AirPods thế hệ thứ 2 hỗ trợ tính năng “Hey Siri” ở sự kiện diễn ra vào tháng 9 tới, bên cạnh iPhone mới và tấm sạc không dây AirPower.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

AirPods sẽ có case không dây giá 69 USD vào tháng 12 này

Trang Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Apple Switzerland cho biết Apple sẽ bán hộp đựng tích hợp sạc không dây cho tai nghe AirPods vào tháng 12 năm nay với giá 69 USD, bằng giá của hộp đựng AirPods hiện tại (nếu người dùng có nhu cầu mua riêng hộp

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe AirPods 2

Đầu tuần này, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin cho biết Apple “chắc chắn” đang có kế hoạch ra mắt AirPods 2 trong năm nay. Được biết, leaker này thường có những báo cáo rất chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của cả Samsung và Apple. Nếu

Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds với thiết kế rất giống mẫu AirPods đến từ Apple

Cũng trong sự kiện ngày hôm qua, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt mẫu tai nghe FreeBuds mới với thiết kế rất giống mẫu AirPods đến từ Apple. Ngoài màu Trắng truyền thống, mẫu tai nghe này còn có thêm tùy chọn màu Đen cho người dùng thoải mái lựa

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

Ming-Chi Kuo đưa ra những dự đoán về thế hệ AirPods tiếp theo của Apple

Trong một lưu ý mới nhất của mình, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho rằng AirPods sẽ là sản phẩm tốt nhất của Apple về tốc độ tăng trưởng trong tương lai gần. Ông cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPods hỗ trợ sạc không dây trong

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.