LG sắp ra mắt đồng hồ thông minh hỗ trợ LTE

Vào ngày 12/6, LG đã được cấp một nhãn hiệu liên quan đến đồng hồ thông minh với tên gọi “Libre”. Từ này có nghĩa là “Tự do” theo tiếng Tây Ban Nha. Dự kiến đây sẽ là phiên bản thể thao, có tên model LM-W319, nó sẽ giúp người dùng tự do, thoải mái tập luyện hay bơi lội... mà không phải lo lắng. Hơn nữa, nhiều khả năng nó cũng hỗ trợ LTE cho phép người dùng nghe gọi độc lập. 

LG sắp ra mắt đồng hồ thông minh hỗ trợ LTE

Tại thời điểm này, lý do đằng sau việc LG chọn tên gọi Libre chỉ là sự suy đoán. Tuy nhiên tên gọi chính thức nhiều khả năng sẽ là LG Watch Libre.

Cuối cùng, vẫn chưa rõ khi nào LG Watch Libre sẽ chính thức được công bố. Nhưng nó đã đạt chứng nhận tại FCC vì vậy ngày ra mắt có lẽ cũng đã đến gần.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nếu thông tin trên là sự thật thì bạn có thể để iPhone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch đi tập thể dục thể thao hay đi chơi mà không lo bị nhỡ cuộc gọi hay mất các thông báo quan trọng, chứ còn hiện tại Apple Watch đang phải 'nhờ' iPhone để chạy đa

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt vào cuối năm với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã xuất hiện với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay đơn giản.

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

Apple Watch Series 4: Trang bị những tính năng mới và “ngoại hình” hoàn hảo hơn bao giờ hết

Nếu đã ghi đậm dấu ấn qua 3 “thế hệ” Apple Watch với thiết kế đồng hồ vuông tinh tế cùng phần mềm tích hợp thông minh, thì đến với series 4 lần này, Apple đã xác định phải mang đến người dùng một thiết bị thông minh hơn nữa, không chỉ hỗ trợ sức

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so với những phiên bản trước đây.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.