Apple đang có kế hoạch trang bị nút xoay hỗ trợ phản hồi xúc giác trên Apple Watch

Theo đó, Apple Watch thế hệ tiếp theo có nhiều khả năng sẽ mang lại một số thay đổi trong thiết kế để phân biệt với những phiên bản trước đây. Đặc biệt, Apple đang có kế hoạch trang bị nút xoay hỗ trợ phản hồi xúc giác. 

Apple đang có kế hoạch trang bị nút xoay hỗ trợ phản hồi xúc giác trên Apple Watch

Chuyên trang Fast Company mới đây đã báo cáo rằng: Apple Watch tiếp theo vẫn trang bị nút vặn như hiện tại, nhưng các nút mới này sẽ tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác, có nghĩa là chúng có thể rung lên khi tay người dùng chạm vào.

Tất nhiên, Apple đã có tên gọi riêng cho công nghệ này, nó được gọi là Taptic Engine. Trong khi nút vặn vẫn có thể xoay vòng để lướt qua các nội dung hiển thị, thì nút bấm sẽ được mô phỏng bởi công nghệ Taptic Engine.

Bản báo cáo cũng nói thêm rằng Apple có thể thêm nút xoay mới lên đồng hồ thế hệ tiếp theo ra mắt vào mùa thu này, nếu không nó sẽ được đưa vào các phiên bản năm 2019.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng Apple Watch Series 4 xem có gì thú vị

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng bên dưới sẽ có nhiều thay đổi.

Mổ bụng Apple Watch Series 4: Mọi thứ đã được sắp xếp tinh tế hơn

Các chuyên gia “mổ xẻ” trước đây từng cho biết Apple Watch thế hệ đầu tiên có các thành phần được sắp xếp chưa gọn gàng, sử dụng quá nhiều keo dán. Còn bây giờ, Apple Watch Series 4 đã được sắp xếp tinh tế hơn.

Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch giảm kích thước bezel trên Apple Watch, làm cho màn hình lớn hơn và sự chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình đến cạnh.

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,