Huawei Watch 2 (2018) chính thức ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi

Huawei Watch 2 (2018) đã chính thức ra mắt nhưng nó không có nhiều thay đổi so với Watch 2 Pro. Đồng hồ Huawei mới có các phiên bản hỗ trợ nanoSIM hoặc eSIM để kết nối mạng 4G. Ngoài ra, Huawei Watch 2 (2018) cũng có phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Bluetooth với giá rẻ hơn. 

Huawei Watch 2 (2018) trang bị màn hình OLED 1.2 inch độ phân giải 390 x 390 px, mặt kính Gorilla Glass. Máy nặng 57g, kích thước 45 x 48.9 x 12.6 mm, hỗ trợ chống nước IP68.

Huawei Watch 2 (2018) dùng chip Snapdragon 2100, nó có RAM 768 MB, ROM 4 GB, tích hợp cả NFC để hỗ trợ các hệ thống thanh toán của Huawei, Ali Pay và cả WeChat.

Với eSIM, nó có thể thực hiện cuộc gọi và sử dụng các dịch vụ web, bao gồm cả phát nhạc trực tuyến. Huawei Watch 2 (2018) cũng tích hợp GPS để theo dõi hoạt động của bạn trong thời gian thực. Chiếc đồng hồ có thể theo dõi nhịp tim của bạn và theo dõi chất lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm. Ngoài ra còn có phong vũ biểu, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và la bàn.

Huawei Watch 2 (2018) có thể duy trì pin 1.5 ngày với các bài tập thông thường, 1 ngày nếu bạn sử dụng 3G. Pin của máy có thể sạc đầy trong 100 phút.

Huawei Watch 2 (2018) hiện đang được bán trên Vmall.com với giá 2.000 NDT (khoảng 7.1 triệu đồng). Phiên bản eSIM có màu Carbon Black, bản nanoSIM có mà Vibrant Orange. Trong khi phiên bản chỉ kết nối Bluetooth có giá 1.540 NDT (khoảng 5.5 triệu đồng) với 2 màu là Star Gray và Carbon Black.

Nguồn Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Dựa trên nền tảng LightOS của Huawei (chứ không phải hệ điều hành Wear của Google), Watch GT khởi chạy cùng chip Cortex-M4 với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng.

Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt: Chạy HarmonyOS, có eSIM, pin đến 21 ngày, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro (Nguồn: GSMArena) Hôm nay (02/06), Huawei đã tổ chức sự kiện để công bố hai mẫu đồng hồ thông minh mới là Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro. Điểm nổi bật của hai thiết bị này là được hoàn thiện bằng vật liệu

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

Thẻ nhớ mới nanoSD của Huawei sẽ có giá lên đến 1,3 triệu đồng

NanoSD vẫn sử dụng giao thức eMMC 4.5 cho tốc độ đọc lên đến 90 MB mỗi giây. Tuy nhiên, do áp dụng công nghệ mới và độc quyền, nên giá thành của loại thẻ nhớ mới này cũng đắt hơn thẻ thông thường.

Ra mắt Huawei Enjoy 6s: Snapdragon 435, 3GB RAM, giá 232$

Nếu các bạn còn nhớ Huawei đã ra mắt chiếc Enjoy 6 vào giữa năm và hôm nay hãng đã cho trình là giới công nghệ một phiên bản nâng cấp nhẹ của sản phẩm này có tên là Enjoy...

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực