Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Vào ngày 31/5 tới đây, Xiaomi sẽ ra mắt flagship Mi 8 cùng với vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, tập luyện thể dục Mi Band 3.

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”. 

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Mặc dù Xiaomi chưa hoàn toàn xác nhận nhưng thông tin trên dường như muốn ám chỉ Mi Band 3 sẽ có màn hình OLED cảm ứng, nó sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Ngoài ra, dây đeo Mi Band 3 đã được thiết kế lại nhằm đảm bảo bộ thiết bị theo dõi không bị rơi ra khỏi dây đeo, trước đó Mi Band 2 đã có nhiều lời phàn nàn về nhược điểm trên. Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy Mi Band 3 có thiết kế màn hình lồi hơn so với Mi Band 2.

Chưa hết, Mi Band 3 sẽ hỗ trợ chống nước IP67, có nhiều tùy chọn dây đeo khác nhau, hỗ trợ Bluetooth 4.2 và NFC. Giá bán của Mi Band 3 được tin sẽ ở mức 26 USD (khoảng 590 ngàn đồng), nếu vậy nó sẽ tiếp tục gây sốt, phải không nào?

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 3 chính thức: màn hình cảm ứng OLED, viền vát cong, pin 20 ngày, giá 600.000 đồng

Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam. Và cũng như Mi Band 2, bạn có thể tháo

Lộ diện tài liệu hướng dẫn sử dụng của Xiaomi Mi Band 3

Tờ hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3 bằng tiếng Trung Quốc, nhưng hình ảnh trên hướng dẫn cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Tờ hướng dẫn cho thấy bạn dễ dàng tháo thiết bị ra khỏi vòng đeo tay silicone để sạc pin thông qua một bộ dock nhỏ.

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.