"Hộp thần" GrayKey mở khóa được mọi iPhone giá 30.000 USD vẫn đắt hàng

GrayKey là một sản phẩm đến từ hãng GrayShift và công cụ này đăng được lực lượng cảnh sát Mỹ đặt mua vì có thể giúp họ bẻ khoá được mọi loại iPhone đang ở iOS 11.

GrayKey có giá rất cao và ngay cả hãng sản xuất cũng không thể chắc chắn thời gian chính xác mà nó có thể giúp cảnh sát mở khoá iPhone. Theo thông tin từ trang Motherboard, nhiều cơ quan liên bang Mỹ đã mua GrayKey, như tiểu bang Maryland và Indiana. Một số khác như Sở mật vụ Hoa Kỳ, cũng đang lên kế hoạch mua công cụ này.

"Hộp thần" GrayKey mở khóa được mọi iPhone giá 30.000 USD vẫn đắt hàng

'Hộp thần' GrayKey

Kể từ khi ra mắt đầu năm nay, GrayKey nhanh chóng trở thành công cụ bẻ khoá iPhone hợp pháp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đây là sản phẩm của hãng Grayshift nơi có những nhân viên cũ của Apple đang làm việc.

Hiện tại, GrayKey có hai phiên bản, bản 15.000 USD có thể dùng được 300 lần và phải kết nối với server của Grayshift trong lần đầu set up. Phiên bản 30.000 USD có thể mở khoá không giới hạn và dùng được trên mọi mạng, không cần kết nối với Grayshift.

Cả hai đều hoạt động bằng cách nhập hàng loạt passcode vào thiết bị iOS cho đến khi đúng. Quá trình này có thể kéo dài từ vài tiếng cho đến cả vài ngày.

Bên cạnh đó, Apple vẫn đang nghiên cứu tìm cách tăng khả năng bảo mật trên iOS và chắc chắc sẽ xem xét các lỗ hổng cho phép GrayKey hoạt động để tung ra bản vá trong tương lai. Nếu đều này xảy ra, GrayKey sẽ trở nên vô dụng, nhưng từ giờ đến lúc đó, cảnh sát vẫn có thể tận dụng được công cụ này khi cần.

Tố Thư | Nguồn: CultofMac

TIN LIÊN QUAN

Thiết bị GrayKey có khả năng unlock iPhone mà không cần passcode

GrayKey có hình một chiếc hộp màu đen, có 2 sợi cáp Lightning thòi ra ngoài, bạn có thể gắn tối đa 2 iPhone vào máy nhưng nó chỉ unlock được từng chiếc một. Sau khoảng 2 phút kết nối điện thoại với chiếc hộp, bạn sẽ gỡ nó ra, và đâu đó trong khoảng

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

iPhone 7 và iPhone 6s xuất hiện tình trạng bị khóa kích hoạt

Các người dùng iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số người dùng iPhone 6s bổng gặp thông báo Activation Lock (Khóa kích hoạt) và yêu cầu họ nhập mật khẩu cho một tài khoản Apple ID lạ hoắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.