Samsung tung bản cập nhật cho Gear Fit2 và Gear Fit2 Pro

Ngay sau khi tung ra bản cập nhật phần mềm cho đồng hồ Gear S2, Samsung đã thực hiện điều tương tự với bộ đôi vòng đeo tay – Gear Fit2 và Gear Fit2 Pro.

Theo Android Headlines, bản cập nhật tập trung cải tiến và bổ sung các chức năng mới liên quan đến thể chất, bao gồm các tiện ích cùng khả năng đồng bộ tính năng “Quản lý trọng lượng” và “Chương trình tập luyện” với ứng dụng sức khỏe được kết nối trên smartphone.

Cụ thể, tính năng “Quản lý trọng lượng” có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi mục tiêu và quá trình tập luyện từ điện thoại thông qua kết nối với ứng dụng Samsung Health. Trong khi đó, chức năng “Chương trình tập luyện” cho phép bạn đồng bộ Gear Fit2 hoặc Gear Fit2 Pro với TV thông qua smartphone để xem các nội dung video liên quan đến thể chất trên màn hình lớn.

Samsung tung bản cập nhật cho Gear Fit2 và Gear Fit2 Pro

Ngoài ra, bản cập nhật còn giới thiệu một widget mới gọi là Multi-Workout. Tiện ích này cung cấp tùy chọn thêm bài tập ưa thích làm cài đặt trước để truy cập nhanh hơn. Một tiện ích khác là Health Summary có thể hiển thị toàn bộ lịch sử tập luyện trong ngày.

Cuối cùng, giao diện Workout Screen đã được sắp xếp hợp lý hơn và cung cấp thông nhanh về nhiều bài tập khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh các loại dữ liệu tập luyện (tối đa 3 loại cho 1 lần) và lựa chọn giữa các thông tin như nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, khoảng cách đã di chuyển và thời gian vận động.

Bản cập nhật sẽ có sẵn để tải xuống thông qua ứng dụng Samsung Gear trên smartphone khi điện thoại kết nối với thiết bị đeo tay.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Ra mắt Gear Fit2 Pro: Huấn luyện viên thể thao đắc lực

Nổi bật nhất trên thế hệ thiết bị đeo phiên bản năm 2017 của Samsung là tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

Top 5 thiết bị đeo tay Samsung tốt nhất hiện nay

Không chỉ điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà thiết bị đeo tay Samsung cũng là những sản phẩm rất tốt trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 5 thiết bị wearable Samsung mà bạn nên sở hữu nếu có ý định mua.

[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro

Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin (Đức), Samsung đã công bố chiếc smartwatch Gear Sport mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế