Những tính năng mà người dùng chờ đợi ở watchOS 5

Hai tháng nữa Apple sẽ công bố những phiên bản hệ điều hành kế tiếp. Ở đây Apple cũng sẽ tận dụng watchOS 5 để mở khóa nhiều ứng dụng hơn cho chiếc Apple Watch của mình. Các tính năng nên có như:

Audio Streaming

Người dùng hy vọng nhiều hơn ở watchOS 5 ngoài những tính năng ý nghĩa đã có ở watchOS 4.1 chính là việc thêm tính năng podcast streaming. Chính vì thiếu ứng dụng này nên nhiều người dùng Apple phải dùng iPhone khi tập luyện do Apple Watch không được kết nối podcast ở mọi nơi như iPhone, iPad,… 

Apple được khuyên podcast nếu có nên phát lại với các vị trí phát đã được đồng bộ để tiết kiệm pin cho thiết bị.

Tình năng này cũng nên được phát triển rộng như ở iBooks chứ không chỉ ở podcast. 

Siri Face thông minh hơn

Bạn có thể tắt nguồn dữ liệu cụ thể từ ứng dụng trên iPhone nhưng không thể thêm nên việc Siri Face có hỗ trợ cho bên thứ ba sẽ là một sự tiện lợi lớn cho người dùng. 

Bạn có thể thêm các dữ liệu như thông báo gần đây hay nhiệm vụ trong ngày… 

Trung tâm kiểm soát tốt hơn

Trong watchOS 5 người dùng mong muốn có một tùy chọn sắp xếp lại vị trí những cài đặt tương tự như iOS 11 cung cấp. Việc này cho phép người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi quản lý được vị trí các tùy chọn theo trí nhớ.

AirPlay cũng nên được đưa vào cùng với nhiều tùy chọn khác quan trọng hơn. 

Kết luận

Có những ứng dụng vẫn sẽ được đón nhận nồng nhiệt trên watchOS 5 trong tương lai như ứng dụng Lịch, trạng thái các ứng dụng ở bên thứ ba… Nhưng người dùng cũng mong muốn nhiều hơn ở sự thay đổi lần này. 

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch

Theo đó, với những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch, người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu mặt đồng hồ hơn, cho phép chọn hình ảnh ngay từ 'Photos' hoặc đoạn video time-lapse tại các địa điểm khác nhau, đồng thời cũng tự động thay đổi

Apple được cấp chứng nhận cho thiết bị “AirPod”

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Apple sẽ có một thiết bị mang tên 'AirPod', vốn được đồn đại là tai nghe không dây dành cho iPhone 7 đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Apple Watch Series 3 sẽ có khả năng kết nối mạng di động và thiết kế mới

Theo những thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple Watch phiên bản tiếp theo đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc smartwatch này sẽ có khả năng kết nối dữ liệu di động và thiết kế mới.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Apple Watch Series 4 được trang bị những gì nổi bật?

Màn hình gần như tràn viền có vùng hiển thị tăng thêm 30% so với thế hệ trước đó. Mặc dù cóa màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của Apple Watch 4 chỉ phát triển hơn một chút trong khi mỏng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

Bạn đang cố gắng gọi cho ai đó và cuộc gọi dường như không thực hiện được hoặc có vẻ như họ không bắt máy. Bạn cho rằng họ đã chặn số của mình, dưới đây là cách để kiểm tra điều đó.

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc