Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Casio vừa ra mắt chiếc smartwatch dành cho các nhà thám hiểm có tên là WSD-F20SC. Đây là một thiết bị phiên bản giới hạn và đắt hơn chiếc smartwatch WSD-F20 mà hãng đã tung ra cách đây một năm. 

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

WSD-F20SC được Casio trang bị cho màn hình cảm ứng lớp kép 1,32 inch với mặt kính sapphire cực xịn. Các nút bấm của nó được mạ ion để không bị mài mọn. Dây đeo của nó được làm từ nhựa loại cao cấp và mặt sau đồng hồ được làm từ thép không gỉ.

Bên cạnh đó, chiếc smartwatch này còn được đạt chứng nhận MIL-STD-810G chứng minh nó có khả năng chống nước ở độ sâu đạt tới 50m. Casio cũng cung cấp cho thiết bị này kết nối GPS, Wi-Fi, Bluetooth, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0/WearOS.

 

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được độ lại chẳng khác gì smartwatch này chất đến thế nào

Anh chàng YouTuber N-O-D-E là người đã “độ” chiếc Casio F-91W của mình khi tích hợp cho nó nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại.

Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017

WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh của Casio, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Thiết bị đang được ra mắt tại CES 2017 tại Las Vegas, Mỹ.

[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Tại IFA 2018, WSD-F30 đã được giới thiệu với tư cách là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Pro Trek Smart Outdoor Watch. Đây là sản phẩm được công ty thiết kế lại nhằm hạn chế diện tích và nâng cao tuổi thọ pin.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.