MSI ra mắt loạt laptop chơi game đời mới mới sử dụng bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8


MSI vừa chính thức giới thiệu loạt laptop chơi game đời mới sử dụng bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8. Nổi bật trong loạt sản phẩm lần này chính là GS65, dòng laptop chơi game màn 144 Hz có viền mỏng nhất thế giới cùng thiết kế siêu mỏng thời trang. Phiên bản GE Raider RGB vẫn giữ nguyên thiết kế như GE Raider năm ngoái, nhưng bổ sung thêm cụm đèn RGB bên ngoài và được nâng cấp CPU mới. Và nhắc đến CPU, GT75 Titan được hãng ưu ái trang bị CPU di động mạnh nhất hiện nay là Core i9.


Tinhte.vn/gaminglaptop, mời anh em vào thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp, tư vấn mua máy và giúp đỡ các anh em khác nhé.Bấm để mở rộng...


MSI GS series
Mình may mắn có cơ hội trải nghiệm trong thời gian ngắn chiếc laptop MSI GS65 đầu tiên tại Việt Nam, và phải nói là ấn tượng ban đầu rất tích cực. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế khác hoàn toàn so với phần còn lại, MSI GS65 sở hữu cái vẻ lịch lãm mà bạn chỉ thường thấy ở phân khúc ultrabook thời trang. Sự phối hợp giữa tông màu đen chủ đạo và các chi tiết vàng đem lại cảm giác sang trọng, khác biệt rất nhiều với vẻ ngoài hầm hố mà nhiều hãng laptop chơi game hiện nay theo đuổi. Chỉ khi bạn nhìn vào logo rồng đặc trưng thì mới nhận ra rằng đây chính là một chiếc laptop chơi game của MSI.

 


Mặc dù vẻ lịch lãm, sức mạnh của GS65 có thể nói là không phải dạng vừa. MSI không hướng đến việc đưa hiệu năng thật cao vào thân mình siêu mỏng như chuẩn Max-Q của Nvidia, thay vào đó hãng hài lòng với sức mạnh của bộ xử lý đồ hoạ GTX 1060. Điều này hứa hẹn sẽ giúp laptop kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, điều khiến ngay cả những chiếc laptop Max-Q tốt nhất cũng gặp khó khăn. Về mặt CPU dĩ nhiên là chúng ta có Core i7 thế hệ thứ 8 với 6 nhân, hứa hẹn sẽ cải thiện khá nhiều so với thế hệ trước.


MSI đã ưu ái trang bị cho GS65 màn hình IPS FullHD 15,6 inch với tần số quét đến 144 Hz và tốc độ phản hồi 7 ms, kết hợp với viền siêu mỏng chỉ 4,9 mm để đạt tỉ lệ màn hình đến 82%. Đây là một trong những dòng laptop chơi game có màn hình 144 Hz nhỏ gọn nhất thế giới, với trọng lượng chỉ 1,79 kg. Pin cũng khá đáng nể với thời gian sử dụng công bố là 8 giờ. Mức giá tại Việt Nam nghe đâu vào khoảng 52-53 triệu đồng.


Bên cạnh dòng GS65 thì dòng GS73 và GS63 Steath cũng được nâng cấp CPU Core i thế hệ mới, hứa hẹn cải thiện 50% hiệu năng đồng thời sử dụng bàn phím RGB per key mới như dòng GE.


MSI GT series


Luôn được xem là khủng long hạng nặng trong cộng đồng game thủ, mẫu laptop GT75 Titan được MSI trang bị bộ xử lý di động mạnh nhất thế giới là Core i9 với 6 nhân 12 luồng có thể ép xung được. Hãng ước lượng hiệu năng sẽ được cải thiện đến 70% so với Core i7 thế hệ trước, phù hợp với các bạn game thủ vừa chơi game vừa steaming hoặc đa tác vụ. Ngoài ra thì tuỳ chọn card màn hình, thiết kế và bàn phím cơ vẫn không đổi; vì đến giờ vẫn chưa có linh kiện nào tốt hơn để mà đổi.


Không chỉ riêng GT75, GT83 và GT63 cũng sẽ được nâng cấp lên bộ xử lý thế hệ mới. Riêng dòng GT63 cũng chuyển qua sử dụng bàn phím RGB per key như 2 dòng cao cấp hơn.


MSI GE Raider RGB Edition


Tiếp tục xu hướng thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua, GE Raider RGB được nâng lên tầm cao mới thông qua việc nâng cấp 2 dải đèn LED RGB bên ngoài giúp tổng thể trở nên đẹp mắt hơn và cho game thủ tuỳ biến theo ý thích. MSI cũng đưa ra tuỳ chọn màn hình 4K IPS bên cạnh FullHD 120 Hz 3 ms TN trước đây.

 


Ngoài ra thì các dòng thấp hơn như GP, GL và GV cũng đều được nâng cấp lên CPU thế hệ mới.

TIN LIÊN QUAN

Acer Nitro 5: laptop chơi game với BXL Core i7 thế hệ 8 + GPU GeForce GTX 1050Ti

Acer Nitro 5 là chiếc MTXT chơi game mới vừa được ra mắt với tùy chọn BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất. Ngoài ra, Acer cũng cung cấp các tùy chọn khác cho máy như GPU GTX 1050Ti hay ổ SSD 256GB. Các công nghệ âm thanh cũng như kết nối mạng

[CES18] Intel và AMD giới thiệu bộ xử lý Core i dòng H thế hệ thứ 8

Được thiết kế dành cho các laptop hiệu năng cao, các chip Core i dòng H sẽ sử dụng nhân CPU Intel kết hợp với GPU AMD Radeon Vega M.

Origin PC EVO15-S: Laptop chơi game GTX 1060 siêu mỏng, VR Ready, giá từ 2.083 USD

Laptop chơi game không nhất thiết lúc nào cũng cồng kềnh và to nặng. Kể từ lúc NVIDIA cho ra đời thế hệ card đồ họa GTX 1000-series dành cho laptop có sức mạnh vượt bậc so với thế...

Asus tung loạt laptop thế hệ mới sử dụng Intel Skylake

Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân vừa hợp tác cùng ASUS và Intel tổ chức buổi đào tạo giới thiệu các dòng laptop, PC mới của Asus trong năm 2016 sử dụng nền tảng Intel Skylake mới...

Razer Blade (2016): laptop chơi game mỏng nhẹ, QHD+, GTX 970M 6GB vRAM, dock mở rộng, giá từ 1999$

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14' độ...

Intel Core i5/i7 dòng U thế hệ 8 cho laptop có 4 nhân 8 luồng, bộ đệm L3 tăng gấp đôi, giá rẻ hơn?

Kể từ Coffee Lake thì các phiên bản CPU dòng U (tiết kiệm điện năng) trên laptop sẽ có 4 nhân. Đây là những thông tin rò rỉ ngay trước thềm sự kiện ra mắt của Intel diễn ra tối nay.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!