BMB ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói

BMB là thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm karaoke. Công ty hôm nay cho ra mắt tại Việt Nam các sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói, hướng tới không chỉ phục vụ nhu cầu hát chất lượng cao mà còn là một hệ thống đồng nhất, phối hợp cùng nhau một cách nhuần nhuyễn từ việc vận hành cho tới bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
BMB ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói
Một trong những điểm cơ bản nhất mà BMB nói tới trong việc ra mắt sản phẩm lần này chính là chất lượng âm thanh đến từ một trong những thành phần cốt lõi nhất trên mọi chiếc loa là màng loa. Họ cho biết trong quá trình chế tạo đã dùng loại nước khoáng nóng tinh khiết nằm sâu trong lòng núi Phú Sĩ nhằm tạo ra loại giấy với chất lượng âm học cao nhất có thể. Kết hợp cùng với các thành phần khác trong hệ thống, mang tới cho người dùng chất lượng âm thanh cao cấp khi hát, tôn giọng, cho âm sắc rộng và đẹp.
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt mà BMB mang tới chính là cung cấp giải pháp trọn gói theo kiểu combo, từ amply, mixer, loa cho tới micro. Điều này phần nào giải quyết được những khó khăn nhất định cho người dùng khi chọn mua từng sản phẩm riêng lẻ vốn có nguy cơ không đồng bộ, đòi hỏi căn chỉnh phức tạp và khó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Mặt khác, việc chọn nhiều sản phẩm riêng lẻ cho một hệ thống có thể tạo sự bất đồng bộ trong việc vận hành, bảo hành, bảo trì.
Chi tiết hơn, BMB lần này giới thiệu 3 gói combo theo các phân khúc từ thấp tới cao, tương ứng với các mức giá khác nhau, trong đó bao gồm Loa, Sub, Amply, Micro,… Tạo nên một hệ thống đồng bộ, gài hòa và gọn nhẹ. Tất nhiên, ngoài những chức năng cơ bản của một hệ thống karaoke thì họ cũng có những chức năng như Bluetooth, phát nhạc không dây,… không chỉ phục vụ việc hát mà còn tận dụng để nghe nhạc, xem phim giải trí tại nhà.
Về amply, BMB cho phép người dùng chỉnh các mức độ âm thanh phù hợp với từng dòng nhạc, mức nhạc nền và tiếng hát phát ra từ loa để đạt được chất giọng mà người dùng mong muốn. Việc micro có thể hoạt động mà không cần nguồn cấp pin hay phantom cũng là một điểm khá tiện lợi đối với hệ thống. Cuối cùng là giá bán, các combo Basic, Advanced và Premium có mức giá lần lượt là 22,9, 31,9 và 40,9 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mời tham dự offline trải nghiệm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 vào 23/10 tại TP. HCM

Mời anh em tham dự offline trải nghiệm sản phẩm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 diễn ra vào lúc 09h00 ngày Chủ nhật 23/10/2016 tại Café Ân Nam 52 Trương Định, phường 7, Quận 3, TP.HCM....

Nghe ca sĩ hát live với dàn karaoke hi-end Paramax tại AV Show 2016

Paramax LS-5000 AV Show 2016 là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về thiết bị nghe nhìn tại...

Thương hiệu Karaoke Paramax sẽ góp mặt tại "bữa tiệc âm thanh" AV Show

Thương hiệu karaoke PARAMAX sẽ tham gia Triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn AV Show Hà Nội diễn ra vào ngày 2/12 – 5/12/2016 tới tại tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Bí kíp lựa chọn mua micro karaoke hoàn hảo

Bạn chọn ngay micro có dây khi phòng nhà nhỏ, vì loại không dây thường bị hú rè trong không gian hẹp. Micro có dây dẫn đủ dài để bạn di chuyển thoải mái trong phòng.

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

SoundMax ra mắt bộ đôi loa di động hát karaoke giá dưới 2 triệu

SoundMax mới cho ra mắt bộ đôi loa di động có kiểu dáng khá đặc biệt, giống chiếc vali. Ưu điểm của bộ loa này là có khả năng hỗ trợ kết nối với micro để hát karaoke.

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi "MySQL Table...crashed and last (automatic?) repair failed"

Chắc hẳn bạn đang gặp rắc rối với lỗi ' MySQL Table 'table_name' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed ' thì đây chính là hưỡng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng lỗi này. Nào hãy cùng TCN xử lý lỗi này

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Dung lượng lưu trữ mặc định trên OneDrive hiện nay chỉ là 5GB. Khi so với thời đại công nghệ hiện nay thì dường như 5GB trên OneDrive là không đủ để người dùng lưu trữ các file trực tuyến, đặc biệt là các video, hình

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.