Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới

Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới, sử dụng hệ thống mực bơm liên tục chính hãng, đáp ứng nhu cầu in ấn của người tiêu dùng Việt Nam, cả doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gia đình tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Canon còn giới thiệu 2 mẫu máy in laser mới là LBP161dn và LBP214dw.
Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới

Dòng g series: giải pháp toàn diện, lựa chọn tối ưu

G series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng cho người dùng với chi phí tiết kiệm tuyệt đối. Độ bền của máy cũng được cải thiện nhằm hạn chế các trường hợp hỏng hóc, nhất là với doanh nghiệp có nhu cầu vận hành in ấn lớn.

Máy PIXMA G4010: Chiếc máy in đa năng không dây tích hợp mọi chức năng in, sao chép, quét và fax trong cùng một thân máy nhỏ gọn, phù hợp cho các doanh nghiệp.

Được trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (Auto Document Feeder) với sức chứa 20 tờ, giúp việc sao chép, quét và fax tài liệu với số lượng lớn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Màn hình LCD 2 dòng giúp thể hiện rõ thao tác sao chép, quét một cách đơn giản hơn.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng in và quét mang tên Canon Print Inkjet/SELPHY tiện dụng.

Máy PIXMA G3010: Đây là chiếc máy in lý tưởng cho nhu cầu sử dụng tại các văn phòng nhỏ hoặc hộ kinh doanh gia đình.

Mọi tính năng sao chép, quét đều được đặt lệnh và thực hiện dễ dàng từ điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính xách tay nhờ kết nối Wi-Fi.

Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment hỗ trợ tùy chỉnh số lượng bản sao dễ dàng mà không cần thực hiện trên máy tính cố định, hay phải thiết lập phức tạp qua mạng Wi-Fi.

Máy cũng hỗ trợ kết nối không dây trực tiếp tới các thiết bị di động không cần bộ định tuyến (access point).

Máy in PIXMA G2010: Đây là chiếc máy đa năng, với yêu cầu phải được kết nối qua máy tính cố định, phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình và giới trẻ. Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment tương tự như trên mẫu G3010, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác sao chép hoặc quét tài liệu.

Máy in PIXMA G1010: Đây là chiếc máy in đơn năng phù hợp với cá nhân. G1010 không chỉ mang đến giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm, mà còn đảm bảo chất lượng bản sắc nét và các bức ảnh được in ra với màu sắc tươi sáng và sống động.

Hiệu suất vượt trội đáp ứng khối lượng in lớn

Dòng máy in phun Canon G Series đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của doanh nghiệp, cho khả năng in tới 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu với hệ thống mực lai gồm 4 màu mực (mực đen pigment và mực màu dye). Với việc không cần phải thay thế toàn bộ 4 màu mực, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thay mực in, đồng thời giảm được cả thời gian bảo trì thiết bị. Đặc biệt, các động cơ in linh hoạt giúp máy có thể in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề tới cỡ A4.

Hệ thống bình mực tích hợp tiện dụng

Thay vì sở hữu bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy như thường thấy ở các máy in sử dụng hệ thống mực bơm liên tục. Bình mực trong suốt của dòng G Series được tích hợp ngay trong thân máy cùng thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng và tránh sự cồng kềnh, dễ đỗ tràn của những máy hiện có trên thị trường.

In từ thiết bị di động và điện toán đám mây

Máy G4010 và G3010 có thể kết nối không dây với lệnh in từ thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng. Điển hình như ứng dụng Canon Print Inkjet / SELPHY làm cho việc in, quét dễ dàng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android OS, trong khi phần mềm Canon Print Service tương thích với các thiết bị dùng hệ điều hành Android OS. Riêng máy G4010 còn hỗ trợ ứng dụng AirPrint (khả dụng trên iOS, in không cần dùng ứng dụng).

Ứng dụng Canon Print Inkjet / SELPHY giúp người dùng có thể truy cập và in từ mạng xã hội (Facebook, Instagram) cũng như các ứng dụng văn phòng (Dropbox, Google Drive) nhờ sự hỗ trợ từ chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA (PIXMA Cloud Link).

Máy in laser lbp161dn và lbp214dw: thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao cùng tính năng in tiện lợi

LBP161dn và LBP214dw laser trắng đen là bản nâng cấp lần lượt của LBP151dw và LBP253x. Cả hai mẫu sản phẩm này đều được cải thiện đáng kể về tốc độ nhanh hơn, trên cả khổ giấy A4, A5 và A6, cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đây là hai mẫu máy in lý tưởng phù hợp với các mô hình kinh doanh. So với phiên bản trước, cả hai mẫu LBP161dn và LBP214dw đều phát huy tối đa khả năng in ấn hai mặt, in qua kết nối mạng, in từ thiết bị di động thông qua các ứng dụng quản lý in ấn khả dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Máy in LBP161dn: Máy in đơn năng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi diện tích, tốc độ in tối đa lên đến 28 trang/phút, trong đó, thời gian in bản đầu tiên (FPOT) chỉ còn mất 5,2 giây nhờ vào sự nâng cấp đáng kể trên Công nghệ Sấy theo nhu cầu - On-Demand-Fixing.

Khay giấy chính có sức chứa lớn, tối đa lên đến 250 tờ, cùng khay giấy ra ở mặt trên chứa được đến 100 tờ. Ngoài giấy A4, LBP161dn còn hỗ trợ in các loại giấy khổ nhỏ như A5 và A6, đặc biệt, tốc độ in ấn trên cỡ giấy A5 ngang được cả thiện đáng kể (10 trang chỉ mất 12.1 giây), vừa phù hợp cho nhiều mục đích in ấn khác nhau vừa có khả năng tiết kiệm giấy đáng kể.

So với người tiền nhiệm, LBP161dn đã được trang bị thêm màn hình hiển thị LVD 5 dòng để người dùng dễ dàng kiểm tra lượng mực in hay kiểm soát chế độ in mà không cần phải thao tác trên máy tính cố định.

Ngoài ra, máy in hỗ trợ 2 cách kết nối: thông qua cổng USB 2.0 truyền thống để kết nối trực tiếp với máy tính và qua cổng mạng Ethernet để chia sẻ khả năng in ấn cho nhiều người dùng trong mạng nội bộ, hay in từ thiết bị di động iOS hoặc Android có cài đặt ứng dụng (Canon PRINT Business, Canon Print Service) các mở rộng Apple AirPrint, Mopria của Android hay đám mây Google Cloud Print.

Máy in LBP214dw: Chỉ trong vòng 1 phút, mẫu máy in đơn năng này đã có thể in đến 38 trang giấy khổ A4. Nhờ ứng dụng công nghệ sấy theo nhu cầu (On-Demand-Fixing Technology) và bộ ngôn ngữ URF II hàng đầu của Canon, thời gian in trang đầu tiên chỉ mất 5,5 giây.

Máy sở hữu khay giấy chính dạng hộc kéo với sức chứa lớn lên đến 250 tờ, cùng với khay đa năng dạng bật ra ngay phía trên với sức chứa 100 tờ. Tương tự với máy LBP161dn ở trên, LBP214dw không chỉ in được văn bản khổ A4 mà còn in được trên khổ A5 hay A6 với tốc độ rất cao.

LBP214dw được thiết kế màn hình LCD 5 dòng với cổng USB bên hông, dễ dàng in tài liệu ở định dạng JPEG, TIFF và PDF mà không cần phải thao tác thông qua máy tính cố định. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là khả năng in từ điện thoại di động qua nhiều mở rộng như AirPrint (khả dụng trên iOS), Mopria, Google Cloud Print và Windows 10 Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Canon vừa công bố 4 mẫu máy in mới thuộc dòng PIXMA G

Máy có 4 hộp mực đen, lục lam, đỏ tía và vàng. Khi hết mực, thay vì phải gởi ra các trung tâm kỹ thuật để bơm mực, bạn có thể mua các bình mực ở dạng 'ống bơm' và bơm thẳng vào bình mực. Việc này đơn giản và có thể tự làm tại nhà.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Canon Việt Nam giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng

Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất phổ biến tại Việt Nam. Những doanh nghiệp này tuy có tổng doanh thu của năm không quá 200 tỷ đồng nhưng số lượng lại chiếm

Canon PhotoMarathon 2016 diễn ra tại TP.HCM, thu hút 3.000 thí sinh tham gia

Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh thường niên Canon PhotoMarathon 2016 đã diễn ra sôi động trong ngày hôm nay 15/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Canon ra mắt DSLR phổ thông EOS 1300D/T6 cấu hình thấp, giá chỉ £290

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tiếp xúc với DSLR và cần tìm một chiếc máy ảnh giá rẻ thì T6 sẽ là một sự lựa chọn tốt. Máy có cấu hình không quá mạnh mẽ với cảm biến 18MP, chip...

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng