Sony Electronics giới thiệu dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR tại Việt Nam

Chiều nay (16/3), Sony Electronics đã giới thiệu dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR tại Việt Nam với điểm nhấn nổi bật là model VPL-VW760ES.
Sony Electronics giới thiệu dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR tại Việt Nam

Tập trung phát triển các tính năng trình chiếu vượt trội, Sony tin rằng máy chiếu hiệu suất cao này cùng các mẫu như VPL-VW360ES và VPL-VW260ES sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực mãn nhãn cho người yêu điện ảnh trong thế giới 4K HDR ngay tại nhà.

Tại triển lãm công nghệ lớn nhất Châu Âu - IFA 2017 vừa qua, Sony đã giới thiệu VPL-VW760ES có khả năng trình chiếu những thước phim với độ tương phản cao và cực kì chi tiết nhờ vào công nghệ tiên tiến của tấm nền gốc 4K SXRDTM thể hiện các hình ảnh với độ phân giải rất lớn 4K (4096 x 2160), cao gấp bốn lần độ phân giải Full HD, hình ảnh cực kì rõ ràng, trong trẻo; màu đen thật sự chính xác, chiều sâu bóng tối trở nên rõ ràng và cuốn hút hơn.

Máy được trang bị công nghệ Reality Creation, công nghệ xử lý độ phân giải rất ấn tượng, sử dụng thuật toán đặc biệt của Sony để sắp xếp vị trí các điểm ảnh (pixel) cho hình ảnh trở nên sắc nét một cách nhất quán.

Nguồn đèn chiếu laser Z-Phosphor cực kì tinh khiết phát triển bởi SONY được tích hợp vào máy chiếu VPL-VW760ES, giúp người dùng thưởng thức những hình ảnh chất lượng 4K trong trẻo đến mức hoàn hảo với độ sáng hình ảnh lên đến 2,000 lumen và kích thước màn hình lên đến 300 inches (762 cm). Người dùng có thể sử dụng đến 20,000 giờ trình chiếu liên tục mà không cần thay thế đèn chiếu và hầu như không cần đến bảo trì.

Công nghệ hiển thị TRILUMINOSTM Display giúp tận hưởng những sắc màu sống động chân thực. Công nghệ này phân tích màu sắc từ bảng màu rộng hơn và tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt vô cùng mãn nhãn. Bộ vi xử lý mạnh mẽ của VPL-VW760ES thể hiện tính năng 4K MotionflowTM cho những chuyển động trơn tru và rõ nét ngay cả khi xem nội dung chất lượng 4K. Motionflow bổ sung thêm nhiều khung ảnh để giảm nhòe trong khi vẫn giữ độ sáng ổn định trong những cảnh quay chuyển động nhanh. Người dùng có thể chọn chế độ True Cinema để giữ nhịp 24 khung hình/ giây khi xem.

VPL-VW760ES có thiết kế nhỏ và tiện dụng, tầm phóng to/ thu nhỏ (zoom) và độ dịch chuyển ống kính (shift lens) rộng hơn. Vì máy sử dụng nguồn sáng đèn Laser nên hầu như không cần phải bảo trì và giúp tiết kiệm năng lượng. Máy chiếu đạt mức độ trễ tín hiệu thấp (Low Latency) giúp cho game thủ phản ứng cực nhạy giữa tín hiệu cần điều khiển và hình ảnh hiển thị. Đồng thời thiết kế quạt được tối ưu giúp giảm thiểu tiếng ồn chỉ còn 24dB (phụ thuộc vào môi trường và cách sử dụng máy).

Các mẫu máy giải trí gia đình cũng được ra mắt tại Việt Nam bao gồm:

  • Máy chiếu VPL-VW360ES linh hoạt với độ tương phản cao và chức năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp với nhiều loại nội dung trình chiếu cho phép người xem trải nghiệm những hình ảnh đẹp chất lượng 4K HDR với 1,500 lumen độ sáng. Mẫu máy chiếu này sẽ thay thế VPL-VW320ES nhưng được thêm vào một số tính năng mới giúp tái tạo hình ảnh chân thực hơn. Được tích hợp thêm tính năng Advanced Iris cho độ tương phản cao 200,000:1 và ghi nhớ vị trí trình chiếu để điều chỉnh tỉ lệ của bất cứ nội dung trình chiếu nào.
  • Máy chiếu VPL-VW260ES mang lại trải nghiệm chất lượng 4K HDR với chi phí hiệu quả. Máy chiếu độ sáng 1,500 lumen được tích hợp rất nhiều tính năng, bao gồm tấm nền gốc 4K SXRD, Reality Creation và TRILUMINOSTM, vì thế người dùng có thể trải nghiệm được hình ảnh trong trẻo, rõ ràng với mức chi phí rất phù hợp.

Theo ông Miyazaki Junichi, Giám đốc Sony giải pháp chuyên dụng tại Việt Nam “Tất cả những mẫu máy chiếu được thiết kế với cam kết của Sony, luôn mang đến những hình ảnh chân thật hiện hữu đến khách hàng. Cả ba mẫu máy chiếu 4K HDR, từ phân khúc có chi phí hiệu quả nhất là máy chiếu VPL-VW260ES đến phân khúc cao cấp như VPL-VW760ES, đều cho những hình ảnh có chất lượng thực sự ngoạn mục. Chính vì thế, dù cho người dùng có đang xem những bộ phim bom tấn hành động mới nhất hay những sự kiện thể thao yêu thích, Sony tin chắc rằng họ sẽ có trải nghiệm cực kì thật và chìm đắm trong không gian ấn tượng ấy.” Để biết thông tin về dòng máy chiếu (Home Cinema) của Sony, vui lòng tham khảo thêm tại: Home Cinema.

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt máy chiếu 4K HDR giá dưới 5.000 USD, thêm phiên bản tầm trung 8.000 USD

Sony vừa phát hành những mẫu máy chiếu 4K nổi bật với phiên bản VPL-VW285ES có giá bán khoảng 5.000 USD. Mẫu máy chiếu này hỗ trợ khung hình 200 inch hỗ trợ nguồn tín hiệu 4K HDR phù hợp cho cho lựa chọn chiếu phim hoặc chơi game tại những phòng

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

Sony vừa công bố hai dòng TV mới là TV A9F và Z9F mới

Theo công bố của Sony, cả A9F và Z9F đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh chân thật. Nó có thể phát hiện một cách thông minh và phân tích từng vật thể

BenQ Việt Nam giới thiệu dòng máy chiếu 4K W1700, giá 46 triệu đồng

BenQ W1700 sử dụng công nghệ máy chiếu DLP, với 1 chip DMD kích thước 0,47 inch. Đây là một phiên bản rút gọn của công nghệ DLP phổ biến trên các hệ thống máy chiếu chuyên dụng trong rạp phim, đem chất lượng hình ảnh cao đến người dùng gia đình

Trên tay Xperia Touch: máy chiếu tương tác 23" hay màn hình xem phim trên 80", sắp bán tại Việt Nam

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Xperia Touch khi nó đã khiến những người tham dự tại MWC 2017 có cảm giác như bước vào tương lai của trải nghiệm công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.