Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD

Giữ đúng lời hứa sẽ cho ra cả một gia đình đồng hồ theo dõi sức khỏe mới trong năm nay, Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh mới nhất mang tên Versa với nhiều tính năng mới khá độc đáo. Giống như người anh Ionic.
Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD
cao cấp hơn, Versa cũng được ra đời với mục tiêu tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập cho người dùng. Ngoài ra, Fibit cũng giới thiệu Fitbtit OS 2.0 cùng với đồng hồ bao gồm nhiều tính năng và giao diện mới.
Versa là một đồng hồ thông minh cơ bản và không có thiết kế đặc biệt như kiểu Ionic, bù lại nó giống với đồng hồ của Pebble trước kia hơn (Fitbit đã mua lại Pebble). Đồng hồ được làm từ nhôm với 4 góc bo tròn mạnh và màn hình cảm ứng kích thước 1'34, độ sáng đạt 1000 nits. Bộ nhớ trong 4GB và bạn có thể lưu hàng trăm bài nhạc để nghe khi tập luyện mà không cần điện thoại, tuy nhiên Versa lại không có GPS như đàn anh Ionic nên nếu muốn chạy và vẽ bản đồ thì vẫn phải cần tới điện thoại.
Một vài tính năng nổi bật khác của Versa như đo nhịp tim 24/7 hay hỗ trợ Fitbit Pay (dùng đồng hồ thanh toán) nhưng tính năng thanh toán này chỉ xuất hiện trên bản Special Edition mà thôi. Về Fitbit OS 2.0, hệ điều hành mới sẽ có dashboard hiển thị thông tin mới, cung cấp người dùng thông tin nổi bật về sức khỏe và tập luyện. Ngoài ra nó còn thống kê tình hình sức khỏe và tập luyện theo ngày, theo tuần, bao gồm nhip tim cũng như thời gian tập.
Bên cạnh các tính năng về sức khỏe thì Versa còn có một tính năng dành riêng cho phụ nữ đó là đo chu kỳ kinh nguyệt. Dựa vào các thông tin mà người dùng nhập liệu vào Versa bao gồm đau đầu, nổi mụn, chuột rút và các triệu chứng khác mà Versa sẽ dự đoán được chu kỳ kinh tiếp theo. Fitbit kỳ vọng sẽ thêm những tính năng và thông số khác để người dùng nắm rõ hơn.
Fitbit Versa sẽ có các màu kim loại, đen và vàng hồng với nhiều kiểu thiết kế dây đeo khác nhau. Versa sẽ có giá 199 USD khi bán ra trong khi phiên bản Versa Special Edition với Fitbit Pay sẽ có giá 230 USD.
Nguồn: Fitbit

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ Fitbit Ionic và tai nghe Bluetooth Fitbit Flyer sẽ được bán ra vào ngày 1/10

Chiếc smartwatch Fitbit Ionic sẽ được bán ra vào ngày 1/10, với giá $300, và đây cũng là thời điểm mà tai nghe in-ear Bluetooth Fitbit Flyer ($129,95) được bán.

Synnex FPT chính thức giới thiệu vòng theo dõi sức khỏe mới nhất Fitbit Versa

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị này cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể

Đặt lên bàn cân Apple Watch Series 4 và Fitbit Versa: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Tuy có nhiều điểm tương tự nhau nhưng nếu xét trên diện rộng hai chiếc đồng hồ thông minh này lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Fitbit Versa có thể vận hành mượt mà trên cả Android và iOS thì Series 4 chỉ có thể “sống” được trên iOS. Bên cạnh đó,

Fitbit Ionic: smartwatch tập trung theo dõi tập luyện, Fitbit Pay, chống nước, $299,95

Fitbit đã chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với Fitbit Ionic, và đây là mẫu smartwatch đích thực của Fitbit với việc hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba, GPS, chống nước, đo nhịp tim tiên tiến hơn, pin 4 ngày.

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Những người đối đầu phải dè chừng của Apple Watch Series 4

Có thể nói Apple Watch Series 4 hiện nay là một thách thức lớn trong thị trường thiết bị đeo. Apple đã cực kì thành công khi khiến cho sản phẩm của mình gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Fitbit ngừng hỗ trợ cho những đồng hồ Pebble vào tháng 6 năm nay

Với mình đây là một tin buồn tuy đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước vì Pebble là cái smartwatch đầu tiên mình có thể thật sự sử dụng mỗi ngày,

Rò rỉ hình ảnh của Fitbit Charge 3 trước ngày ra mắt

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Fitbit cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tiếp nối chiếc Fitbit Charge 2 đang có mặt trên thị trường. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Fitbit Charge 3

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.