Lộ diện bộ phụ kiện của Galaxy S9 và S9+: LED View, ClearView, Alcantara

Chỉ còn hai tuần nữa thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện MWC. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin về cứng, phần mềm và những bức ảnh về thiết bị đã bị rò rỉ. Từ đó, ta đã có thể hình dung được hình dáng của bộ đôi S9 và S9+. Mới đây nhất, đã có thêm rất nhiều hình ảnh phụ kiện của hai thiết bị này xuất hiện.
Lộ diện bộ phụ kiện của Galaxy S9 và S9+: LED View, ClearView, Alcantara
Những hình ảnh này được Roland Quandt - một 'cây bút' của trang báo WinFuture đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình. Những phụ kiện này là các loại ốp lưng, bao da bảo vệ, như LED View, ClearView, Silicone và chiếc ốp lưng phủ vải Alcantara.
Đặc biệt nhất có thể kể đến là chiếc ốp lưng có phủ vải Alcantara. Chiếc case đặc biệt này đã từng được Samsung cho ra mắt dành riêng cho Galaxy S8 và S8+. Đến năm nay, chắc chắn Samsung cũng sẽ giới thiệu phiên bản dành cho S9 và S9+. Đối với những ai chưa biết, vải Alcantara là một loại vải rất mềm và mịn, nó đã được Microsoft sử dụng trên chiếc Surface Laptop. Việc sử dụng loại vải này sẽ đem lại cho người dùng một cảm giác cầm nắm rất mịn và cao cấp.
Ngoài Alcantara, Samsung Galaxy S9, S9+ sẽ có thêm một loại ốp lưng mới là Hyperknit. Loại này vẫn chưa được phổ biến ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đã xuất hiện ở một số shop online nhưng mức giá vẫn chưa được xác định. Nhưng khả năng cao mức giá của chúng và loại phủ vải Alcantara sẽ không hề rẻ một tí nào, bù lại nó sẽ làm bộ đôi flagship của Samsung trở nên đẹp hơn, cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.
Một số hình ảnh của các loại phụ kiện dành cho Galaxy S9 và S9+.
Theo xda-developer

TIN LIÊN QUAN

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Samsung ra mắt hai phụ kiên mới cho Galaxy S8: Dock đa phương tiện và bao da bảo về Alcantara

Samsung luôn nổi tiếng là rất thích sản xuất một loạt phụ kiện độc đáo khác nhau cho các mẫu flagship của mình, và điều này dường như chẳng thay đổi gì trên chiếc flagship Galaxy S8 sắp tới.

Mở hộp và giới thiệu bao da Clear View Standing cho S8 | S8+ do chính Samsung làm

Bao da clear view S8|S8+ Standing được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao hiện đại tại...

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

Samsung Galaxy S8 sẽ có 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong

Với việc khai thử Note 7, Samfan nói riêng và toàn bộ người yêu công nghệ trên thế giới nói chung, đang đổ dồn vào mong ngóng siêu phẩm đầu năm sau của Samsung đó là chính Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị loa stereo có thể là của Harman

Sau thương vụ mua lại thương hiệu Harman, công ty mẹ của JBL, AKG và Harman Kardon với mức giá lên đến 8 tỷ USD, thì có lẽ chúng ta sẽ thấy thiết bị di động đầu tiên của Samsung...

Galaxy Tab S3: Chiếc máy tính bảng hiếm hoi sử dụng mặt lưng bằng kính

Samsung chính thức cho trình làng Galaxy Tab S3 với thiết kế bóng bẩy, màn hình lớn hơn và phần cứng mạnh mẽ.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...