Chi phí sửa chữa của Apple HomePod gần bằng giá mua mới

Những chiếc loa thông minh Apple HomePod đầu tiên đã đến tay người dùng sau nhiều lần trì hoãn và vấn đề về chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này đang khiến nhiều người dùng không hài lòng.
Theo đó trên trang hỗ trợ HomePod của mình Apple chia sẻ rằng chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này (không có bảo hành) sẽ là $279 cộng với chi phí di chuyển và thuê phí thì sẽ ở mức trên $300. Mức giá này chỉ ít hơn một chiếc HomePod mới $49.
Dựa trên chi phí $279 thì nhiều người dự đoán HomePod sẽ được thay thế bằng một thiết bị mới thay vì sửa chữa từng bộ phận. Vì vậy lời khuyên dành cho người dùng mua Apple HomePod là nên mua thêm gói bảo hành AppleCare + trong 2 năm của Apple với mức giá chỉ $39.
Các bạn nghĩ sao về mức giá sửa chữa này? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng chia sẻ nhé!
Tham khảo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Loa thông minh HomePod bất ngờ bị hoãn ngày bán ra

Apple sẽ bắt đầu bán HomePod ở Mỹ, Anh và Úc vào một lúc nào đó khoảng đầu năm 2018, chưa có thời điểm cụ thể.

Loa HomePod được cho có RAM 1GB, chạy iOS bản đầy đủ như iPhone

HomePod là chiếc loa hình trụ có thể phát âm thanh ra 360 độ, ở trên có một màn hình nhỏ để tương tác với Siri.

Apple tung video quảng cáo HomePod mang tên "Welcome Home"

Nhân vật nữ quyến rũ trong phim chính là FKA Twigs, một nữ ca sĩ kiêm vũ công đầy tài năng. Trong video, cô nàng rã rời trên đường trở về nhà sau một ngày dày đăng đẳng, cô muốn HomePod tự chọn một bản nhạc làm cô vui, và cũng chính bản nhạc đó đã

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

1 triệu loa thông minh HomePod của Apple bắt đầu được chuyển đến khách hàng

Sau thành công của AirPods thì HomePod là sản phẩm tiếp theo của Apple nhận được nhiều mong chờ, nó là loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo Siri, tương tự các sản phẩm của Google hay Amazon.

Loa HomePod chỉ dùng chung với thiết bị của Apple dù sở hữu Bluetooth 5.0

Apple vừa đăng tải chính thức thông số cấu hình của loa HomePod trên trang chủ của mình, trong đó có chi tiết rất đáng chú ý là loa thông minh HomePod không có khả năng kết nối Bluetooh. Điều này đồng nghĩa rằng chiếc loa này chỉ có thể dùng chung

Xiaomi Sound: Đối thủ mới của loa thông minh Apple HomePod

Ngoại trừ việc có thiết kế khá tương đồng với mẫu loa thông minh HomePod từ Apple, Xiaomi Sound là một sản phẩm đáng chú ý khi trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, tính năng thông minh cùng với mức giá hợp lý.

Người dùng iPhone mong đợi loa HomePod nhiều hơn là Apple Watch

Phải đến tháng 12 mới bán nhưng khảo sát cho thấy có tới 14% khách hàng iPhone hiện tại muốn mua HomePod so với chỉ 6% mua Apple Watch khi Apple mới giới thiệu lần đầu vào 24/4/2015.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR