Nokia Home: Đẹp, thiết kế tốt với mức giá 200EUR

Sau khi bị Microsoft thâu tóm (RIP Windows Phone), Nokia đã có nhiều hoạt động khác ngoài việc tập trung sản xuất điện thoại như xưa.
Nokia Home: Đẹp, thiết kế tốt với mức giá 200EUR
Ví dụ gần nhất là việc thâu tóm Withings, để từ đó tất cả các sản phẩm của Withings giờ sẽ mang nhãn Nokia, giống như đồng hồ Withings Steel HR mà bạn @Airblade14 vwaf giới thiệu, giờ ta có Nokia Home, mà trước đó là Withings Home, mục đích chính là 1 video theo dõi và 1 thiết bị theo dõi chất lượng không khí trong nhà bạn.
OK, trước hết phải nói là Withings đã làm 1 phần cứng tuyệt vời, cũng giống như tất cả các thiết bị trước đó của hãng, và giờ Nokia được thừa hưởng tất cả những điều đó, chỉ việc xóa tên Withings, và bắn lazer nhãn hiệu Nokia lên là xong.
Các chức năng của sản phẩm này có thể coi là sự kết hợp khá hay giữa camera theo dõi và thiết bị đo chất lượng không khí. Về mảng video theo dõi chúng ta có video chất lượng HD và khả năng bật chế độ hồng ngoại coi vào đêm, theo dõi qua Bluetooth 4.0 trên điện thoại thông minh của người dùng, cả nền tảng iOS lẫn Android.
Khả năng bắt mức di chuyển cũng như âm thanh, cảm biến ánh sáng cũng được đáng giá cao, vậy nên thiết bị còn có được sử dụng trong việc theo dõi em bé với góc theo dõi lên đến 135 độ. Bố mẹ cứ chơi khi em bé ngủ, em bé thức dậy có cử động là sẽ được báo ngay đến cho bố mẹ, tất nhiên bố mẹ chơi ở phòng bên cạnh thôi, ko phải đi xem phim là được.
Với việc thâu tóm Withings và giới thiệu 1 loại sản phẩm liên quan đến sức khỏe trong Nokia Health, chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ thấy các bước tiến mạnh mẽ của Nokia ở lĩnh vực béo bở này.
Các bạn có thể xem clip giới thiệu sản phẩm ở đây, mình nhắc lại: từng là Withings giờ là Nokia, với mức giá 200EUR cũng khá chát, nhưng nhìn cũng đẹp, thiết kế tốt, và cũng coi như 1 phần ủng hộ cho Nokia - Connecting People thì sản phẩm khá ổn đối với mình.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=k6ptWCgXYvQ]
PS: Mình thấy ở Việt Nam có người bán 2nd giá 4 triệu, giá vậy là rất hấp dẫn rồi!
Tham khảo Nokia Health

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Nokia Steel HR: đồng hồ hỗ trợ tập thể dục giá 5,4 triệu đồng

Về cơ bản thì như mình đã nói ở trên, đây là chiếc Withings Steel HR, thế nên anh em nào đang dùng dòng này rồi thì cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều thì cũng đã hiểu rồi phải không? Hai thay đổi lớn nhất ở Nokia Steel HR so với Withing

Withings ra mắt smartwatch Steel HR Sport

Steel HR Sport có nhiều tính năng tương tự như dòng Steel HR mà Withings giới thiệu khi còn thuộc Nokia. Chiếc smartwatch lai đồng hồ truyền thống này có kết nối GPS, cảm biến nhận biết lượng oxy của cơ thể, cảm biến nhịp tim, kết nối với

Nokia trình làng Nokia Steel giá 130-150$

Nokia Steel thực chất là Withings Steel, một chiếc đồng hồ thông thường nhưng được bổ sung thêm Bluetooth, các cảm biến để báo cho chúng ta biết mức độ hoạt động trong ngày và một kim báo ở mặt trước cho biết phần trăm đã hoạt động so với mục tiêu

Thương hiệu Withings bị khai tử, thay bằng tên mới Nokia

Thương hiệu thiết bị sức khỏe thông minh được Nokia mua lại vào tháng 4/2016 với giá 191 triệu USD sẽ mang tên mới vào mùa hè này.

Nokia Steel HR với giá bán 180 đô la ở thị trường Mỹ

Vẫn là một chiếc đồng hồ truyền thống, nhưng Steel HR có thêm cảm biến nhịp tim ở phía sau, có kết nối Bluetooth đồng bộ với điện thoại, có một thanh chỉ mức độ hoạt động trong ngày và đặc biệt là một màn hình phụ hiển thị nhịp tim cùng các thông

Nokia trình làng smartwatch sang trọng, giá không quá cao

Nokia vừa phát hành một phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Withings Steel HR. Công ty Phần Lan tin rằng sản phẩm này là một món quà tuyệt vời cho...

Nokia Sleep: nệm thay đổi hoàn toàn chất lượng giấc ngủ của bạn

Nokia vừa ra mắt một chiếc nệm đặc biệt có thể thay đổi hoàn toàn chất lượng giấc ngủ của bạn. Thiết bị này có tên Nokia Sleep. Nó sẽ được bán với giá 100 USD kể từ đầu năm nay.

Cận cảnh đồng hồ "lai" Nokia Steel HR đầu tiên của Nokia

Thị trường smartwatch 'lai' không thực sự phổ biến, do đó mà Nokia Steel HR lại trở thành 'của hiếm'. Nó không hoàn toàn không phải một Android Wear cũng không phải là thiết bị Tizen mà là một chiếc đồng hồ nửa analog, nửa smartband.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

8 thủ thuật giúp tạo ra một đoạn video chất lượng cao

Đối với việc quay video theo chủ đề phong cảnh, thiên nhiên thì bạn nên lưu ý hạn chế tối đa quay theo chiều dọc. Bởi vì lúc này video của bạn sẽ xuất hiện 2 khoảng đen trên dưới rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.