Vòng đeo tay Smartband giá 300 ngàn đồng, ngang ngửa Mi Band 2

Vòng đeo tay thông minh Smartband V1 với những tính năng ngang ngửa Xiaomi Mi Band 2 sắp được trình làng, với giá khá mềm, chỉ khoảng 15 USD (~330 ngàn đồng).

Trong khi Xiaomi đang làm mưa làm gió với Mi Band 2, thì một thương hiệu mới nổi cũng đang muốn chiếm lĩnh thị trường này.

Thương hiệu đó không quá xa lạ mà chính là hãng Cubot, hãng này cho biết họ sẽ trình làng smartband mang tên Cubot V1 ngày 20 tháng 7 này với giá chỉ khoảng 15 USD (~330 ngàn đồng) nhưng tính năng thì rất phong phú.

Thông số của smartband này gồm có chip Dialog DA1458 hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.0 ít tiêu thụ năng lượng. Màn hình hiển thị 0.88 inch làm theo công nghệ OLED với độ phân giải 128 x 32 px. Pin dung lượng 80 mAh, cho tổng cộng khoảng 30 ngày thời gian chờ, nó cũng sạc qua cổng Micro USB và tương thích với hệ điều hành Android 4.3, iOS 7.1 trở lên.

Cubot cam kết rằng smartband của họ sẽ có đủ các tính năng thông dụng như đếm bước, tính lượng calo tiêu thụ, thông báo tin nhắn. Đồng thời nó cũng có khả năng chống nước (IP65) và chống bụi.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Lenovo ra mắt smartband mới, cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2

Theo trang FoneArena, Smartband HW01 có màn hình OLED 0.91 inch có thể đo thời gian, bước và nhịp tim. Nó cũng có khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực và tự động đo nhịp tim của bạn mỗi 15 phút. Nó cũng rung khi tim bạn đạt đến nhịp cao.

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Smartband giá 550 ngàn đo nhịp tim, chống nước IP68, pin 10 ngày trình làng

Smartband giá rẻ đang bị thống trị bởi các nhà sản xuất Trung Quốc. Và mới đây, một tân binh sắp được trình làng là No.1 F4 cùng hàng loạt các công nghệ.

Tìm hiểu vòng đeo tay thông minh H-Band tặng kèm khi mua Oppo F1s đen nhám

H-Band, chiếc vòng đeo tay thông minh được tặng kèm cho khách hàng mua Oppo F1s đen nhám. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thiết bị này xem nó có gì đặc biệt.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Meizu Band, mẫu vòng đeo tay thông minhvừa được ra mắt với nhiều tính năng tốt hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là một mức giá không thể hợp lý hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời