Elon Musk bán súng phun lửa hiệu The Boring Company, giá 600$?

Hồi tháng 12 Elon Musk nói rằng công ty ông sẽ 'bắt đầu bán súng phun lửa hiệu The Boring Company sau khi đã bán được 50 nghìn chiếc mũ cùng thương hiệu', và có vẻ như Musk không đùa chút nào.
Elon Musk bán súng phun lửa hiệu The Boring Company, giá 600$?
Đường link boringcompany.com/flamethrower tuy chưa công khai nhưng đã dẫn sang một trang riêng có password là 'flame', và nó đúng là trang bán súng phun lửa với giá 600$! Trang này ghi rõ hình ảnh chỉ mới là 'nguyên mẫu' và phiên bản hoàn chỉnh sẽ tốt hơn. Chưa rõ ý đồ của Elon Musk khi bán súng phun lửa là gì, có thể chỉ là một chuyện để Elon Musk làm cho đỡ buồn sau những giờ căng thẳng tính chuyện lên vũ trụ của SpaceX hay những ngày mệt mỏi phát triển hệ thống ống HyperLoop One.
Thật ra hồi tháng trước khi nhà soạn nhạc D.A. Wallach được mời đến tham dự hầm thử nghiệm của The Boring Company tại SpaceX, người này cũng được nhìn thấy là đang nghịch nguyên mẫu súng lửa giống như hình ảnh nói trên. Đây dường như là một cây súng hơi nén nhưng được điều chỉnh lại, thay vì bắn ra đạn nhựa thì nó bắn lửa! Musk mà, đúng chất Musk luôn!
Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk đã bán hết 20 ngàn khẩu súng phun lửa vừa ra mắt

Súng phun lửa của Musk không phải vũ khí phòng thân hay công cụ để làm gì mà nó đơn giản chỉ là một ống phun ra tia lửa tầm ngắn được gắn trên hình hài một chiếc súng báng ngắn.

Elon Musk cử kỹ sư đến Thái Lan giúp giải cứu đội bóng mắc kẹt trong hang động

Với vai trò là CEO của một công ty sản xuất xe hơi (Tesla), một công ty nghiên cứu vũ trụ (SpaceX), là nhà sáng lập một công ty về cơ sở hạ tầng (The Boring Company), phát triển trí tuệ nhân tạo (OpenAI), Elon Musk đã đề nghị cho mượn chuyên môn

Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX

Chỉ vì một lời thách thức trên Twitter, mới đây, Elon Musk - người sáng lập ra Tesla đã lập tức cho 'bốc hơi' hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX.

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ bộ đồ du hành không gian SpaceX

CEO của Tesla, ông Elon Musk mới đây đã tiết lộ thiết kế cuối cùng của bộ đồ du hành không gian SpaceX, nó hoàn toàn khác với bất kỳ bộ quần áo vũ trụ nào khác.

Elon Musk sẽ phóng 'tên lửa mạnh nhất thế giới' trong tháng 1

SpaceX sẽ phóng tên lửa lớn nhất của hãng có tên Falcon Heavy vào cuối tháng, Musk tuyên bố trên mạng xã hội vào cuối ngày hôm qua (4/1).

Elon Musk tiết lộ thêm hình ảnh của bộ quần áo phi hành gia do SpaceX phát triển

Elon Musk hôm nay tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh rõ ràng và đầy đủ hơn của bộ quần áo do SpaceX phát triển dành cho các phi hành gia thuộc những sứ mạng không gian thương mại của họ. Được chia sẻ trên trang Instagram của Elon Musk, bức ảnh cho thấy

Elon Musk: Cạnh tranh về trí tuệ nhân tạo có thể gây ra Thế chiến 3

Tỷ phú Elon Musk đã cảnh báo rằng sự cạnh tranh giành ưu thế trong thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) có thể gây ra Chiến tranh Thế giới thứ Ba.

Elon Musk gợi ý sẽ bán 10% cổ phiếu, Tesla "bốc hơi" 199 tỷ USD vốn hóa trong 2 ngày

Ngay sau khi Elon Musk có ý định bán cổ phiếu Tesla để lấy tiền đóng thuế, giá trị vốn hóa thị trường của hãng xe điện Mỹ đã giảm tới 199 tỷ USD. Đây là đợt bán tháo tồi tệ nhất của Tesla kể từ tháng 9/2020.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh