Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Hãng Garmin vừa ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 với các tính năng được thiết kế dành riêng cho môn thể thao Golf. Approach X10 được cài sẵn thông tin của 41.000 sân Golf trên toàn thế giới với các thông tin về hình thù, địa hình, khoảng cách... giúp cho người đeo nắm được nhiều thông tin cơ bản về sân Golf mà họ đang chơi.
Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf. Garmin Approach X10 có màn hình cảm ứng 1”, có GPS để xác định vị trí của người chơi trên sân Golf, có tính năng theo dõi chỉ số, đếm thời gian chơi, bảng điểm tổng kết, Pin vị trí trên đồi xanh, có kháng nước 5 ATM và pin chạy liên tục được 12 tiếng. Dữ liệu Golf trong Approach X10 sẽ được cập nhật liên tục và miễn phí suốt đời.

Garmin Approach X10 có giá bán 199,99 USD và sẽ được bán ra từ 5-8 tuần nữa, gồm có hai màu Matte Black và Bolt Blue.

Theo Slashgear

TIN LIÊN QUAN

Garmin ra mắt Forerunner 645: smartwatch trang bị bộ nhớ riêng, giá 450 đô

Garmin Pay ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2017 và được trang bị trên mẫu Vivoactive 3, hỗ trợ Visa và MasterCard của nhiều ngân hàng, cho phép người dùng thanh toán mà không cần mang theo thẻ hay smartphone.

[IFA 2017] Garmin giới thiệu Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, có thêm Garmin Pay, giá từ $200

Garmin hôm nay đã ra mắt 3 dòng thiết bị theo dõi tập luyện thể thao: Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport, đáng chú ý hơn hết đó là Vivoactive 3 được thiết kế lại hoàn toàn mới.

Garmin vừa ra mắt phiên bản thứ 4 của vòng đeo sức khoẻ vívofit

Sự khác biệt của vívofit 4 so với vívofit 3 nằm ở thiết kế nút bấm ngay bên dưới màn hình được đổi mới thành màu kim loại thay cho màu đen. Dây đeo kiểu cũ được thay thế bằng kiểu dây luồn và cài chốt giống trên các mẫu đồng hồ thể thao.

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Garmin ra mắt camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,...

Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc ra mắt chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 khung hình mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có khả năng

Garmin GDR E560 - camera hành trình tiện dụng, ổn định và chức năng đa dạng

Ngoại hình Garmin đề cao sự nhỏ gọn, bên ngoài hỗ trợ 4 nút bấm thao tác, 1 cổng sạc micro-USB và 1 cổng để thẻ nhớ micro lên đến 64 GB (yêu cầu thẻ nhớ Class-10/UHS-1 microSD™). Lưu ý là hộp sản phẩm không đi kèm thẻ nhớ (mua riêng). Ngoài ra,

Garmin giới thiệu dòng smartwatch fēnix 5 Plus tích hợp khả năng phát nhạc hiện đại

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt của dòng fēnix 5. Sản phẩm có nhiều thay đổi về ngoại hình, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.