Những bàn phím cơ có thiết kế đặc biệt nhất thế giới

Ngoài thiết kế đặc biệt, những bàn phím dưới đây còn tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Sojourner Keyboard 

Những bàn phím cơ có thiết kế đặc biệt nhất thế giới

Sản phẩm được ví như Rolls Royce của bàn phím khi được trang bị nhiều chi tiết thủ công mang hơi hướng cổ điển. Bàn phím gợi cho ta nhớ đến những chiếc máy đánh chữ thời xưa bằng cách sử dụng switch Cherry MX, keycaps viền kim loại và lớp chữ da chống phai.

Keyboardio Model 01 

Trước khi ra mắt chính thức, The Model 01 được Keyboardio ấp ủ 2 năm nghiên cứu và phát triển. Bàn phím được chia thành hai nửa và các phím sắp xếp theo chuẩn QWERTY. Ngoài sở hữu đế gỗ tạo cảm giác sang tromgj, Model 01 còn được tích hợp hệ thống đèn LED giúp sử dụng dễ dàng ngay trong đêm.

Qwerkywriter 

Thiết kế của bàn phím cơ này giống như một chiếc máy đánh chữ cổ điển khi sở hữu thanh cuộn giấy cùng cần gạt xuống hàng. Bàn phím sử dụng công nghệ Bluetooth, rất thích hợp với các loại máy tính bảng hoặc điện thoại. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ switch Kailh Blue nên tạo cảm giác bấm và phản hồi tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của Qwerkywriter là trọng lượng khá nặng lên tới 1,2 kg.

The Minivan 

Đây là loại bàn phím sở hữu kích thước siêu nhỏ với layout 40 nút, hỗ trợ khả năng tùy chỉnh lại các phím, trang bị đèn LED và 2 loại switch là Cherry và ALPS. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ JD40 ra mắt khoảng 2 năm trước.

Model M 

Bàn phím được tạo ra từ những năm 80 trong khi máy tính vẫn còn là một dụng cụ đắt tiền. Sản phẩm được trang bị một bộ switch buckling spring của IBM nên có nét giống với máy đánh chữ cổ điển.

Kinesis Advantage 

Kinesis Advantage có thiết kế độc đáo với hai nửa dạng cầu lõm nên người dùng sẽ không có cảm giác mỏi tay mỗi khi sử dụng bởi thiết kế này cho phép hai tay luôn ở trong trạng thái nghỉ ngơi, đặc biệt dùng trong thời gian dài. Hiện tại, giá bán của Kinesis Advantage là hơn 300 USD(khoảng 6,8 triệu đồng).

Truly Ergonomic 

Tuy chiều dài tổng thể của bàn phím Truly Ergonomic ngắn hơn so với các loại bàn phím thông thường nhưng các phím đều được sắp xếp thông minh theo thứ tự QWERTY nên khá gọn gàng và hạn chế tối đa các chân thương có thể gặp phải cho người sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị một bộ Switch Cherry MX nên mang lại cảm giác nhấn tốt nhất cho người dùng.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Alienware M15/17 R4 sẽ có tùy chọn bàn phím cơ dùng switch siêu mỏng mới của Cherry

Alienware và Cherry - hãng làm công tắc cơ học (switch) nổi tiếng của Đức đã hợp tác đưa dòng switch mới của hãng này lên laptop gaming. Dòng Alienware M15 R4 hay M17 R4 sắp tới đây sẽ có thêm tùy…

Corsair ra mắt bàn phím K70 MK.2 phiên bản sử dụng Cherry Switch Low Profile

Sau khi nâng cấp chiếc K70 lên phiên bản MK.2 thì Corsair đã lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của chiếc bàn phím cực kỳ nổi tiếng này. Phiên bản mới Low Profile sẽ có một thiết kế khá giống phiên bản thông thường, tuy nhiên với việc sử

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Điểm danh những bàn phím chơi game đỉnh, hấp dẫn tầm giá 2 triệu

G413 là dòng sản phẩm bàn phím cơ mới rất đáng chú ý của Logitech với thiết kế đơn giản mà hiệu quả, switch Romer-G độc quyền có tốc độ cực nhanh, và cực nhạy, sản phẩm đã cập bến Việt Nam.

Những mẫu bàn phím cơ độc lạ tụ họp ở Sài Gòn

Nhiều mẫu bàn phím cơ lạ mắt, giá cao được người chơi mang đến để giao lưu. Có những mẫu cổ, hiếm và có giá trị sưu tầm.

[CES18] Cooler Master MK851: Bàn phím cơ cảm ứng lực nhấn theo lực nhấn của ngón tay

Tính năng này rất quen thuộc trên tay cầm của các máy console như PS4 hay Nintendo Switch nhưng đối với bàn phím máy tính thì chưa bao giờ có.

CEO Razer: Đồ điện tử "made in China" là tốt nhất, tốt hơn cả Đức

Mọi thứ bắt nguồn từ chiếc bàn phím mới.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...