1 triệu loa thông minh HomePod của Apple bắt đầu được chuyển đến khách hàng

Tờ thời báo Đài Bắc hôm nay tiết lộ lô hàng đầu tiên của loa thông minh HomePod của Apple đã bắt đầu được vận chuyển, điều này đồng nghĩa những người đầu tiên sẽ sớm nhận được hàng trong thời gian ngắn tới. HomePod là chiếc loa thông minh đầu tiên của Apple, mặc dù công bố bán ra vào tháng 12/2017 nhưng vì 'cần thêm thời gian để hoàn thiện' nên sản phẩm bị lùi sang đầu 2018.

Sau thành công của AirPods thì HomePod là sản phẩm tiếp theo của Apple nhận được nhiều mong chờ, nó là loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo Siri, tương tự các sản phẩm của Google hay Amazon. Theo nguồn tin, lô hàng đầu tiên với số lượng 1 triệu chiếc đã được đối tác lắp ráp Inventec gửi đi, ngoài ra còn một đối tác lắp ráp khác là Foxconn nhưng chưa rõ là họ đã gửi đi lô hàng nào hay chưa. Trước đó, hai đối tác này kỳ vọng sẽ sản xuất khoảng 10 - 12 triệu loa cho Apple trong 2018.

HomePod được Apple giới thiệu ở nửa sau 2017 với giá bán lẻ 349 USD và được nhấn mạnh ở chất lượng âm thanh. Cả Apple và Samsung đều đã làm loa thông minh và hứa hẹn mức tăng trưởng cho thị trường này. Theo một thống kê mới đây thì khoảng 16% dân số Mỹ đã có loa thông minh.

Nguồn: Apple Insider

TIN LIÊN QUAN

Loa thông minh HomePod bất ngờ bị hoãn ngày bán ra

Apple sẽ bắt đầu bán HomePod ở Mỹ, Anh và Úc vào một lúc nào đó khoảng đầu năm 2018, chưa có thời điểm cụ thể.

Apple bán được hơn 600.000 loa Apple HomePod trong quý 1/2018

Theo đó với 600.000 chiếc loa Apple HomePod bán được trong quý 1/2018 vừa qua, Apple đã chiếm 6% thị phần trong thị trường loa thông minh trên toàn thế giới. Tuy vậy, số lượng loa bán ra của Apple HomePod vẫn còn kém khá xa các đối thủ như Amazon

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR

Apple đã chính thức giới thiệu Macbook Pro 14 inch 2021, Macbook Pro 16 inch 2021, AirPods 3 và HomePod mini mới. Sau đây là cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR...

Chi phí sửa chữa của Apple HomePod gần bằng giá mua mới

Theo đó trên trang hỗ trợ HomePod của mình Apple chia sẻ rằng chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này (không có bảo hành) sẽ là $279 cộng với chi phí di chuyển và thuê phí thì sẽ ở mức trên $300. Mức giá này chỉ ít hơn một chiếc HomePod mới

HomePod cũng vừa được cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới

Cùng với iOS 14.2 và iPadOS 14.2, Apple hôm nay đã phát hành phần mềm 14.2 mới cho HomePod, bao gồm hỗ trợ các tính năng Siri và Intercom mới.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.