AMD Radeon RX 480 bản 8 GB giá gần 8 triệu tại Việt Nam

Hôm nay 29/6, dòng card màn hình tầm trung AMD Radeon RX 480 đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam. Phiên bản 8 GB của RX 480 hiện tại được hầu hết các cửa hàng đặt giá từ 7,8 đến 8 triệu đồng tuỳ thương hiệu, khá cao so với mức giá công bố của AMD ở nước ngoài là 229 USD.

Các dòng card RX 480 về đợt đầu tiên này đều là bản tiêu chuẩn (card ref/tham chiếu) sử dụng tản nhiệt lồng sóc của AMD. Như vậy dù bạn chọn bất kỳ thương hiệu nào đi chăng nữa, hiệu năng và thiết kế (trừ việc dán thêm sticker mang thương hiệu bạn chọn) của chúng đều như nhau.
Tạm thời mình vẫn chưa thấy cửa hàng nào đăng bán phiên bản 4 GB của RX 480 cả. Tuy nhiên với việc phiên bản 8 GB bị đội lên gần 8 triệu đồng (so với giá công bố là 229 USD, tương đương khoảng 5,3 triệu đồng) thì khó lòng chúng ta có thể thấy được mức giá 199 USD (tương đương 4,6 triệu đồng) tại Việt Nam cho bản 4 GB.
Và theo thông tin của anh bạn mình bên hãng thì đợt hàng đầu tiên đều được đặt trước, và dự là đến thời điểm này đã bán sạch.

Nguồn: AMD Radeon RX 480 bản 8 GB giá gần 8 triệu tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

AMD "nhét" 2TB bộ nhớ vào card đồ hoạ Radeon Pro SSG, dự kiến bán với giá 160 triệu VNĐ

AMD là hãng sản xuất phần cứng máy tính nổi danh với các sản phẩm có sức mạnh cực kì 'trâu bò'. Mới đây nhất họ vừa công bố phiên bản card đồ họa có bộ nhớ khủng lên đến 2TB.

Flash BIOS cho Radeon RX Vega 56, tăng hiệu năng card đến 20%

Thông tin chia sẻ từ trang chiphell cho biết họ đã thành công trong việc flash BIOS của mẫu card đồ họa cao cấp RX Vega 64, giá 499 USD cho một card tầm trung RX Vega 56 khác (giá 399 USD).

AMD Radeon RX 6900 XT cạnh tranh trực tiếp với GeForce RTX 3090

Mới đây AMD đã cho ra mắt series card đồ họa Radeon RX 6000. Một gương mặt nổi trội trong đó là AMD Radeon RX 6900 XT. Đây được cho là đối trọng trực tiếp với đối thủ GeForce RTX 3090 hàng đầu của NVIDIA. “Big Navi” AMD Radeon RX 6900 XT – Đối thủ

AMD ra mắt Big Navi: RX 6900 XT, RX 6800 XT và RX 6800 – giá chỉ từ 13 triệu

Trong khi NVIDIA đang gây sốt với loạt RTX 30-series thì đối thủ số 1 của nó là AMD cũng không chịu ngồi yên. Bộ 3 Big Navi bao gồm Radeon RX 6800 XT, Radeon RX 6800, và Radeon RX 6900 XT vừa được trình làng với nhiều điểm vượt trội đáng bàn. AMD

Radeon RX Vega 64 và RX Vega 56 có thêm bản custom của XFX

XFX RX Vega Double Edition sẽ có 2 phiên bản, Vega 64 và Vega 56. Thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi so với bản ref

Chip Intel dòng H mới tích hợp GPU Radeon có gì đặc biệt?

Đầu tiên bạn phải hiểu chip dòng H mới có sức mạnh như dòng HQ - dòng chip laptop hiệu năng cao thường dùng cho laptop gaming và máy workstation với 4 nhân.

5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng

Cụ thể có đến 5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng gồm Gaming, Armor, Aero, Titanium và Duke. Trong đó Titanium và Duke là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ bán tại một vài thị trường nên mình không đề cập

Các phiên bản mới của RTX 3070 và RTX 3080 có thể sẽ ra mắt vào tháng 12

3 mẫu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series mới vừa được ra mắt vào đầu tháng 9 với những đánh giá tích cực của làng công nghệ. Vậy nhưng NVIDIA đã lại tiếp tục cho xuất xưởng thêm các phiên bản mới nữa của RTX 3070 và RTX 3080.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.