LG HU80KA: máy chiếu 4K nhỏ gọn, phóng hình lên màn chiếu tối đa 150 inch

LG vừa giới thiệu dòng máy chiếu 4K đầu tiên của mình mang tên HU80KA. Hãng cho biết mặc dù kích thước chỉ bằng phân nửa những máy chiếu 4K khác, HU80KA là một sản phẩm cao cấp với khả năng trình chiếu nội dung 4K HDR lên màn hình có kích thước tối đa lên đến 150 inch.
LG HU80KA: máy chiếu 4K nhỏ gọn, phóng hình lên màn chiếu tối đa 150 inch

Ưu điểm lớn của LG HU80KA nằm ở việc nó là một chiếc máy chiếu 4K rất nhỏ gọn, từ đó cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng so với kiểu máy chiếu truyền thống. Thiết kế hình trụ độc đáo phối ghép rất đẹp với phong cách nội thất hiện đại. LG cho biết người dùng có thể đặt máy chiếu dưới sàn, gắn lên tường hay treo trên trần nhà đều được.

Về mặt hình ảnh, LG HU80KA hỗ trợ phóng hình lên tường hoặc màn chiếu với kích thước tối đa đến 150 inch. Độ sáng 2500 nit hiện tại là cao nhất trong các mẫu máy chiếu của LG và tương đương với nhiều máy chiếu 4K cao cấp hiện nay. Bên cạnh độ phân giải 4K, máy còn hỗ trợ hình ảnh chuẩn HDR10 nhưng đáng tiếc là không có Dolby Vision.

LG tích hợp sẵn cặp loa stereo công suất 7 W, nhưng bạn có thể kết nối với loa rời thông qua cổng quang (optical), HDMI, và Bluetooth. Nhờ sử dụng hệ điều hành WebOS như các mẫu TV của LG, HU80KA có thể phát nội dung trực tiếp thông qua cổng USB, đồng thời hỗ trợ cả chuột và bàn phím. Bạn cũng có thể giải trí bằng cái tải về các ứng dụng của WebOS.

LG sẽ mang HU80KA đến triễn lãm CES 2018 sắp tới. Mức giá vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ không hề mềm. Hiện tại thì máy chiếu 4K phổ thông có giá đâu đó vào khoảng 2000 USD.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

BenQ Việt Nam giới thiệu dòng máy chiếu 4K W1700, giá 46 triệu đồng

BenQ W1700 sử dụng công nghệ máy chiếu DLP, với 1 chip DMD kích thước 0,47 inch. Đây là một phiên bản rút gọn của công nghệ DLP phổ biến trên các hệ thống máy chiếu chuyên dụng trong rạp phim, đem chất lượng hình ảnh cao đến người dùng gia đình

Sony ra mắt máy chiếu 4K HDR giá dưới 5.000 USD, thêm phiên bản tầm trung 8.000 USD

Sony vừa phát hành những mẫu máy chiếu 4K nổi bật với phiên bản VPL-VW285ES có giá bán khoảng 5.000 USD. Mẫu máy chiếu này hỗ trợ khung hình 200 inch hỗ trợ nguồn tín hiệu 4K HDR phù hợp cho cho lựa chọn chiếu phim hoặc chơi game tại những phòng

ASUS ZenBeam Go E1Z: Máy chiếu di động nhỏ gọn, kiêm sạc dự phòng, giá dự kiến 8 triệu

Thật ra đây không hẳn là sản phẩm mới, vì nó được ASUS giới thiệu từ đầu năm. Tuy nhiên đến gần đây thì hãng mới có kế hoạch bán tại Việt Nam, với giá dự kiến vào khoảng 8 triệu đồng.

Bowers & Wilkins kết hợp cùng Formovie trình làng máy chiếu siêu gần tích hợp hệ thống âm thanh cao cấp

Là kết quả từ cuộc hợp tác giữa Bowers & Wilkins cùng Formovie, Formovie T1 TriColor sẽ đáp ứng nhu cầu của những ai đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu siêu gần trang bị sẵn hệ thống loa cao cấp cho không gian giải trí tại gia.

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

Những điểm ưu việt mà tivi QLED mang lại cho không gian giải trí gia đình

Tivi ngày nay không chỉ còn là một thiết bị để xem và giải trí, mà đó còn là một vật trang trí quan trọng giúp gian phòng của bạn thêm phần lịch sự và trang trọng hơn. Và với các dòng tivi QLED đã đáp ứng những tôn chỉ đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan