HP trở lại với Chromebox G2: chip Kaby Lake Core i7, 16GB RAM

Như vậy, HP đã trở lại với Chromebox G2 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình với chip xử lý dòng Kaby Lake Core i7 của Intel đi kèm 16GB RAM. 

Chúng ta đã được thấy một năm tuyệt vời cho Chromebook với nhiều model mới được công bố nhưng Chromebox thì lại khá yên tĩnh. Tuy nhiên ở CES 2018, HP công bố Chromebox G2 hoàn toàn mới của mình để tiếp tục vào mảng kinh doanh không có nhiều cạnh tranh cho lắm.

Đối với ấn tượng ban đầu, Chromebox G2 thực sự không có gì đặc biệt. Trong thực tế, nếu nhìn qua nhanh thì có thể bạn sẽ nhầm lẫn nó với một Apple TV. Ở bên ngoài của Chromebox G2 sẽ có các cổng kết nối như giắc cắm tai nghe 3.5mm, một cổng USB Type-C, ba cổng USB 3.0 và hai cổng USB 2.0, một đầu ra HDMI và một RJ-45 connector (chưa kể đến một khe cắm microSD).

Ở bên trong Chromebox G2 mới có nhiều sự thú vị. Bạn có thể chọn lựa cấu hình trước khi mua với chip xử lý Celeron 3865U của Intel, Core i5 Kaby Lake (7300U) hoặc Core i7 (8650U). Các phiên bản chạy chip Celeron sẽ có GPU đi theo là Intel HD Graphics 610, nhưng ở bản chạy chip i5 hoặc i7 sẽ là Intel Graphics UHD 620.

Bạn có thể nâng cấp lên 16GB SDRAM DDR-2400 nhờ vào hai khe cắm có sẵn và các tùy chọn bộ nhớ trong 32 hoặc 64GB M.2 SSD để lưu trữ.

Ngọc Bình

Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

Intel giới thiệu vi xử lý Core thế hệ 7 mang tên Kaby Lake

Hướng đến đối tượng người dùng máy tính xách tay 2-trong-1, những bộ vi xử lý này được sản xuất nhằm đem lại hiệu năng và sức mạnh đáng kể so với thế hệ trước.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Tìm hiểu về Kaby Lake R: chip Core i5, i7 tiết kiệm điện nay đã có 4 nhân

Kaby Lake là đời thứ 7, và Kaby Lake R sẽ thuộc thế hệ Intel Core thứ 8. Đây cũng sẽ là dòng chip xuất hiện nhiều trong các máy tính chuẩn bị ra mắt và đến tay anh em từ đây đến cuối năm.

Intel Core i5/i7 dòng U thế hệ 8 cho laptop có 4 nhân 8 luồng, bộ đệm L3 tăng gấp đôi, giá rẻ hơn?

Kể từ Coffee Lake thì các phiên bản CPU dòng U (tiết kiệm điện năng) trên laptop sẽ có 4 nhân. Đây là những thông tin rò rỉ ngay trước thềm sự kiện ra mắt của Intel diễn ra tối nay.

Core i7-8809G: 4 nhân, hỗ trợ OC, GPU HD Graphics 630 và Radeon RX Vega M GH

Core i7-8809G là vi xử lý thế hệ 8 và thuộc dòng K khi hỗ trợ ép xung với TDP 'mục tiêu' là 100 W. CPU có xung cơ bản là 3,1 GHz, bộ đệm L3 8 MB và hỗ trợ bộ nhớ DDR4-2400 kênh đôi.

CPU Intel Ice Lake ra mắt vào 2018 sẽ có đến 8 nhân/16 luồng?

Intel được cho là sẽ giới thiệu CPU 'Ice Lake' dành cho máy bàn phổ thông được trang bị tới 8 nhân/16 luồng trong năm 2018. Đây sẽ là lời đáp trả của Intel đối với AMD, vốn đang rất thành công với các dòng CPU Ryzen vốn tận dụng nhiều nhân để đạt

Các loại chip mới nhất của Intel dành cho laptop

Skylake là vi xử lý thế hệ thứ 6 của Intel chạy trên tiến trình 14 nm như Broadwell (thế hệ thứ 5). CPU Skylake sử dụng socket LGA1151 mới, nghĩa là sẽ không tương thích với các bo mạch chủ LGA1150 đang được sử dụng cho các bộ xử lý Haswell (thế hệ

Thêm Cores cho CPU, Intel liệu có đi theo cách AMD đang làm?

Thế hệ vi xử lí tiếp theo của Intel là Coffee Lake hiện đang có một vài thông tin rò rỉ trên Internet nhưng đến nay Intel vẫn chưa xác nhận những thông tin trên, những thông tin rò rỉ chỉ bao gồm 3 vi xử lí Core i7 với 6 core và 12 threads.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.