MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Xiaomi giới thiệu thêm phụ kiện mới MADV Mini Panoramic - Chiếc camera panoramic có thể quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt.

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone. 

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt 
 

Xiaomi không trực tiếp tham gia vào sản xuất, thay vào đó họ lại đặt hàng gia công thông qua một công ty khác là Beijing Crazy King Technology với những chuẩn mực cần tuân thủ. MADV Mini Panoramic có hai camera ở 2 mặt trước sau đều sở hữu độ phân giải 13 MP, tổng trọng lượng 23,5g, độ mở tối đa khi sử dụng có thể lên đến 210 độ và khẩu độ của cả hai ống kính đều là f/1.8. 

Chiếc camera mini mới của Xiaomi còn hỗ trợ chống rung điện tử, quay video với hiệu ứng hành tinh, pha tê, fisheye và một số chế độ toàn cảnh khác thông qua điều khiển bằng ứng dụng. MADV Mini Panoramic có thể hỗ trợ video với độ phân giải tối đa đến 5K (5276x2688) và ở mức 1920x960 có thể đạt 30fps. 

Xiaomi hiện tại đang bán MADV Mini Panoramic với giá chỉ 399 tệ (khoảng $61), khá rẻ so với những thương hiệu khác.

Tú Anh
Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt một máy in ảnh dành cho smartphone

Được biết, chiếc máy in này sử dụng công nghệ in nhiệt với 256 mức màu khác nhau, nhờ vậy mà nó không cần tới mực in. Máy in được xây dựng dựa trên chuẩn CMY3 với gam màu rộng.

Xiaomi Mi Pad 2: iPad mini giá rẻ chạy Windows 10

Mẫu tablet của Xiaomi có thiết kế giống hệt như iPad mini nhưng sở hữu mức giá rẻ hơn và chạy song song cả Windows 10 và Android.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

iPad mini 6 và iPad 9: Đâu là máy tính bảng người dùng nên nâng cấp?

Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPad mini 6 và iPad 9. Bộ đôi máy tính bảng này đều sở hữu những nâng cấp ấn tượng về tính năng

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD