TOP 5 loa di động chống nước, chơi nhạc hay đang khuyến mại khủng

Các sản phẩm của JBL, Sony, Bose... được đánh giá cao ở khả năng trình diễn âm thanh đi cùng thiết kế tiện dụng.

JBL Flip 4 (giá 2,5 triệu đồng)

Flip là một trong những dòng loa không dây nổi tiếng của JBL. Trong phiên bản thứ tư, thiết bị được cải thiện với khả năng kháng nước chuẩn IPX7, tức là nó có thể chống nước hoàn toàn ở độ sâu một mét trong 30 phút.

TOP 5 loa di động chống nước, chơi nhạc hay đang khuyến mại khủng

Âm thanh mà Flip 4 đem lại nổi bật với bass mạnh mẽ, âm lượng lớn song vẫn cân bằng giữa dải cao và dải thấp. Nếu muốn phát với công suất cao hơn, người dùng có thể kết nối nhiều loa với nhau.

Loa của JBL có cấu trúc hình trụ, thiết kế chắc chắn với lớp lưới cứng. Các nút bấm thiết kế to, có phím để kích hoạt Google Now hay Siri. Flip 4 tích hợp pin, có thể chơi nhạc liên tục 12 giờ cho mỗi lần sạc. Hạn chế là không có NFC.

Sony SRS-XB10 (giá 1,1 triệu đồng)

Trái với vẻ ngoài nhỏ nhắn (9,1 x 7,5 cm), khi mở SRS-XB10 lên người dùng có thể bất ngờ với khả năng trình diễn của nó. Âm lượng loa khá to, được phát thông qua driver 46 mm. Sony còn tích hợp công nghệ Extra Bass nhằm đem đến âm trầm mạnh mẽ.

Để phát ở không gian chung cho khoảng 20 người thì bạn sẽ cần một mẫu loa lớn hơn hoặc ghép hai chiếc SRS-XB10 để cho ra âm thanh stereo. Ngoài Bluetooth, quá trình kết nối với model này còn đơn giản hơn nhờ giao tiếp NFC.

Loa của Sony được thiết kế chống nước tiêu chuẩn IPX5, có thể hạn hư hỏng với các tia nước bắn vào. Bộ vỏ silicon nhiều màu sắc tươi trẻ và thời lượng pin lên đến 16 giờ là điểm cộng cho sản phẩm này.

Bose SoundLink Revolve (giá 5 triệu đồng)

Loa của Bose thu hút người dùng bằng vẻ ngoài trang nhã, vỏ nhôm với lưới thoát âm nhưng vẫn giúp chống nước bắn vào theo tiêu chuẩn IPX4. Quan trọng hơn, Revolve có khả năng phát âm thanh 360 độ đồng đều nhờ đặt driver thẳng đứng với bộ tản âm ở đế.

Giống nhiều mẫu loa khác, Revolve có thể mở rộng khả năng trình diễn khi ghép hai loa với nhau. Ngoài các phím điều khiển chơi nhạc, nút bấm để kích hoạt Google Voice hay Siri cũng xuất hiện trên sản phẩm này. Loa của Bose hỗ trợ NFC, pin nghe được khoảng 12 giờ cho mỗi lần sạc.

Nhà sản xuất còn ra phiên bản cỡ lớn hơn là mẫu Revolve+ với giá khoảng 7,5 triệu đồng. Loa này có mức âm lượng cao hơn, thời lượng pin dài hơn và có tay cầm tiện dụng 'biến' Revolve+ như chiếc đèn măng-xông.\

UE Wonderboom (giá 1,9 triệu đồng)

Giống nhiều loa khác của Ultimate Ears (UE), Wonderboom sở hữu thiết kế đơn giản với hai đầu bằng cao su, bọc vải ở giữa. Phím tăng, giảm âm lượng được làm rất lớn ở mặt trước, đỉnh loa là các phím điều khiển và dây quai.

'Nhỏ mà có võ' là những gì mà Wonderboom thể hiện khi phát nhạc. Âm lượng từ loa khá lớn so với kích thước gọn gàng của nó. UE sử dụng hai driver chủ động và hai bộ bức xạ thụ động nhằm tăng cường âm trầm.

Wonderboom được thiết kế theo tiêu chuẩn IPX7, có thể ngâm nước ở độ sâu một mét trong khoảng 30 phút. Thời lượng pin 10 giờ, hạn chế là loa không có giắc 3,5 mm mà chỉ hỗ trợ phát qua Bluetooth. Mẫu loa của UE cũng không có NFC.

B&O Beoplay P2 (giá 4 triệu đồng)

Beoplay P2 nhỏ gọn mà sắc sảo và cao cấp với khung kim loại, dây đeo da. B&O tối giản thiết kế cho sản phẩm với một phím bấm cứng làm nút nguồn, còn các thao tác điều khiển nhạc được thực hiện thông qua việc chạm hoặc cử chỉ. Chẳng hạn, bạn có thể gõ nhẹ vào loa để dừng/phát nhạc, lắc để chuyển bài.

Ngoài thiết kế thời trang, chất âm chân thực và có chiều sâu tiếp tục là điểm mạnh trên mẫu loa di động đến từ Đan Mạch. Beoplay P2 được tích hợp pin có thể phát nhạc liên tục trong 10 giờ, sạc qua cổng USB-C. Loa có khả năng chống nước bắn vào, chống bụi ở mức nhẹ.

Bảo Anh

TIN LIÊN QUAN

JBL ra mắt loa di động Flip 6: Cải tiến từ ngoại hình đến tính năng

Nếu vẫn chưa kịp mua Flip 5, hãy để lại cơ hội cho thế hệ kế nhiệm Flip 6 vừa được JBL trình làng.

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

[CES 2017] Harman giới thiệu 2 loa di động JBL Pulse 3 và Flip 4

Sau khi về tay Samsung, các công ty con của tập đoàn Harman như JBL vẫn tiếp tục hoạt động độc lập và ra mắt những sản phẩm mới như loa di động Pulse 3 và Flip 4.

Khui hộp JBL Flip 3 màu Camo - Màu mới hơn, trông chất hơn

Flip 3 là chiếc loa di động của thương hiệu JBL nổi tiếng dành cho điện thoại di động, máy tính...

[CES 2017] Sony ra mắt tai nghe và loa di động EXTRA BASS mới, chống nước, chống ồn và có đèn nháy

Ngoài TV, Sony còn vừa công bố thêm nhiều sản phẩm âm thanh di động mới thuộc dòng EXTRA BASS, trong đó có 4 mẫu loa và 4 mẫu tai nghe.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.