LG ra mắt loa thông minh ThinQ tích hợp Google Assistant, chất âm say lòng người

Mẫu loa thông minh LG ThinQ không chỉ tiện dụng nhờ tích hợp trợ lý ảo của Google mà còn được đảm bảo có khả năng cho chất âm say lòng người.

LG ra mắt loa thông minh ThinQ tích hợp Google Assistant, chất âm say lòng người

ThinQ là thành quả của sự hợp tác giữa LG và Goolge nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi kết hợp với trợ lý ảo. Mẫu loa thông minh LG ThinQ về cơ bản cũng có thiết kế hình trụ cứng cáp với lớp lưới kim loại bọc gần như toàn bộ bề mặt loa. Mẫu loa thông minh ThinQ cũng được trang bị sẵn những nút chức năng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Mẫu loa thông minh thế hệ mới của LG đương nhiên tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Không chỉ vậy, LG ThinQ còn hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh không thể chê vì sản phẩm còn được sự hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh đặc biệt từ Meridian Audio.

Tiếc là hiện tại những thông tin chi tiết về mẫu loa LG ThinQ cũng như giá bán của sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Theo lộ trình, LG chỉ chính thức giới thiệu mẫu loa thông minh ThinQ trong khuôn khổ triển lãm CES 2018 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ về màn hình 4K trên LG G8 ThinQ và Samsung

Trong khi màn hình 4K đã được sử dụng trên smartphone Sony Xperia Z5 Premium từ năm 2015 thì việc sử dụng loại màn hình độ phân giải này vẫn rất hạn chế cho đến thời điểm hiện tại. Nguyên nhân chính là sự khác biệt giữa màn hình QHD và màn hình 4K

Smart TV 2018 sẽ theo xu hướng nhà thông minh trong

Samsung SmartThing hay LG ThinQ là những cái tên nổi bật trong số rất nhiều những nền tảng nhà thông minh mà bạn sẽ thấy xuất hiện trên các dòng TV sắp tới.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Sự khác nhau giữa 2 trợ lý ảo Google Now và Google Assistant

Cả Google Now và Google Assistant đều là 2 trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo Google dành cho nền tảng smartphone. Vậy chúng khác nhau thế nào?

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Ứng dụng chat Google Allo “thông minh” ở điểm nào?

Google tung ra ứng dụng chat của riêng mình, nhấn mạnh vào những tính năng trợ giúp thông minh, dành cho cả iOS và Android.

Những điểm khác biệt nổi bật của Tivi LG 2018 so với 2017

Thiết kế của Tivi LG 2018 nhìn chung có thay đổi so với các đời trước như 2017. Nếu như trước đây phổ biến là kiểu thiết kế chân đế chữ V ngược thì giờ đây LG đã gần như thay đổi toàn bộ các model sang kiểu chân đế hình bán nguyệt, chân đế này mang

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...