LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Linear Inverter của LG sử dụng công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện, thiết kế đẹp và đa dạng chủng loại, giá thành.

Công nghệ tủ lạnh tiên tiến

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

Linear Inverter là tủ lạnh công nghệ mới nhất được LG cải tiến và phát triển từ công nghệ Inverter, sử dụng máy nén tuyến tính biến tần để phát huy tối đa hơn hiệu quả so với công nghệ Inverter cũ. Với cấu tạo chỉ một điểm ma sát thay vì 4 điểm ở công nghệ Inverter thường, tủ lạnh Linear Inverter có nhiều ưu điểm, như làm lạnh nhanh hơn 35%, biên độ giao động nhiệt chỉ 0,5 độ C (so với một độ C ở tủ lạnh Inverter thường), tiết kiệm điện hơn 32% (so với 20% ở tủ lạnh Inverter thông thường). Thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lạnh tối ưu mọi lúc, mọi vị trí trong tủ và giữ được sự tươi ngon sau nhiều ngày.

Thêm nhiều tính năng tiện ích

Dòng tủ lạnh LG Linear Inverter được trang bị nhiều tính năng, tiện ích mới. Đầu tiên là công nghệ Door Cooling cung cấp khí lạnh từ cửa tủ giúp thực phẩm tươi lâu trong thời gian dài dù được lưu trữ ở bất kỳ vị trí nào trong tủ lạnh. Tiếp đến là công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh với 5 lớp lọc và công nghệ lọc bằng tia UV giúp loại bỏ 99,99% bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, mùi, khử axit chua và kiềm. Sản phẩm còn có ngăn cân bằng độ ẩm giữ cho rau củ và trái cây luôn tươi. Tính năng Smart ThinQ giúp dễ kiểm soát, thiết lập các chế độ làm lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa.

Nhiều lựa chọn đa dạng, giá thành hợp lý

Dòng tủ lạnh Linear Inverter của LG có nhiều dòng sản phẩm, đủ mọi dung tích từ 150 đến 600 lít. Mức giá trải dài từ 6 đến 19 triệu đồng, cho phép người dùng chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình.

Nếu gia đình có từ 2 đến 3 người, nên chọn dung tích khoảng 150 đến 300 lít, với mức giá chỉ từ 6 đến 8 triệu đồng. Gia đình có 4 đến 5 người, nên chọn dung tích từ 300 đến 500 lít với mức giá từ 9 đến 15 triệu đồng. Đây là phân khúc hút khách nhất vì dung tích khá lớn, mức giá tốt nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tính năng và ưu điểm của dòng tủ lạnh Linear Inverter.

Ở phân khúc cao cấp hơn, dòng tủ lạnh Door-in-Door dung tích 521 lít và 613 lít là lựa chọn đáng lưu tâm với giá bán từ 17 đến 19 triệu đồng.

Thiết kế đẹp, phù hợp với mọi căn bếp

Không chỉ làm mới về công nghệ, tủ lạnh Linear Inverter còn rất đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với từng 'gu' nội thất căn bếp khác nhau. LG đưa ra nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế, giúp người dùng thích phong cách cổ điển hay hiện đại đều có thể chọn một model ưng ý.

Chế độ bảo hành tốt

Tủ lạnh Linear Inverter của LG được tổ chức VDE chứng nhận độ bền bỉ của máy nén lên đến 20 năm và LG sẽ bảo hành máy nén miễn phí trong vòng 10 năm. Hệ thống trung tâm bảo hành của LG trải rộng trên cả nước và phục vụ liên tục qua cả tổng đài lẫn trực tiếp tại trung tâm.

Trung Văn

TIN LIÊN QUAN

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

Sharp ra mắt tủ lạnh Apricot với công nghệ J-Tech Inverter: nhỏ gọn, 3 ngăn rộng rãi, tiết kiệm điện

Hãng điện tử Nhật Sharp vừa chính thức giới thiệu loạt tủ lạnh Apricot mới được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter tại Việt Nam. Được phát triển dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm mới có thiết kế bắt mắt với 2 tuỳ chọn về màu

Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Những chiếc tủ lạnh Inverter mang đến người dùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để chọn được một sản phẩm chính hãng phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bạn hãy tham khảo những chiếc tủ lạnh

Giới thiệu 2 sản phẩm Tủ Lạnh Hitachi 540 lít mới ra mắt trong năm 2018

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Tủ có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, kết hợp sắc đen/nâu huyền bí cùng tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không

Đỉnh cao của công nghệ là chiếc tủ lạnh SBS R-M700AGPGV4X DIA 3 cánh 584 lít

Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA có thiết kế tinh tế với màu sắc khá đẹp mắt và độc đáo. Dung tích của chiếc tủ lạnh Hitachi này là 584 lít, như vậy sẽ rất phù hợp cho các gia đình trên 7 thành viên.

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....