Ra mắt Gear Fit2 Pro: Huấn luyện viên thể thao đắc lực

Ra mắt thị trường giữa tuần qua, thiết bị đeo hỗ trợ thể thao Gear Fit2 Pro đang tái định nghĩa lại chuẩn thể thao dành cho giới trẻ. Với chuẩn kháng nước 5 ATM, GPS tích hợp sẵn, cùng thiết kế mới thời trang, Gear Fit2 Pro  hứa hẹn sẽ là huấn luyện viên thể thao đắc lực.

Nổi bật nhất trên thế hệ thiết bị đeo phiên bản năm 2017 của Samsung là tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

Ra mắt Gear Fit2 Pro: Huấn luyện viên thể thao đắc lực

Được trang bị chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, Gear Fit2 Pro có khả năng đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên.

Ứng dụng đo lường bơi lội chuyên nghiệp của thiết bị sẽ thu thập các dữ liệu về khoảng cách, thời gian, kiểu bơi, tốc độ… đánh giá chính xác hơn hiệu quả tập luyện của người dùng. Đặc biệt, chế độ Khóa nước (Water Lock Mode) còn sẽ tự kích hoạt khi Gear nhận biết người dùng đang bơi nhằm ngăn các bong bóng nước hoặc luồng nước tác động lên màn hình. Chuẩn kháng nước 5 ATM mới trên Gear Fit2 Pro sẽ giúp xoá bỏ mọi giới hạn của thị trường thiết bị đeo thể thao hiện nay.

Về thiết kế, Gear Fit2 Pro sở hữu dây đeo hoàn toàn mới bằng chất liệu cao su với móc cài an toàn hơn so với kiểu dáng nút bấm trước đây. Bề mặt dây đeo được khắc thành những đường nét hình học. Sắc đen bóng bên ngoài kết hợp với tông màu đỏ trầm ở mặt trong dây tạo nên diện mạo thời trang và đậm chất thể thao. Ở cạnh trái màn hình bố trí 2 nút bấm vật lý để hiệu chỉnh các chế độ của thiết bị đeo. Trong khi nút trên đóng vai trò như phím Home, cho phép người dùng trở về chế độ màn hình hiển thị mặc định, nút bấm ở dưới mở ra một loạt ứng dụng cài đặt sẵn và lối tắt để vào cài đặt của Gear Fit2 Pro.

Gear Fit2 Pro sở hữu màn hình cong Super AMOLED 1,5 inch với độ phân giải cao.

Theo nhận định của trang công nghệ TechRadar, với công nghệ rực rỡ của Super AMOLED, màn hình Gear Fit2 Pro có thể hiển thị tốt dưới nhiều cường độ ánh sáng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động của mình trong suốt quá trình tập luyện. Mặt đồng hồ cong cũng đem lại trải nghiệm đeo thoải mái hơn. Samsung còn mang đến hơn 3,000 giao diện tuỳ chỉnh, được mặc định sẵn trong thiết bị hoặc tải về từ Galaxy Apps, giúp người dùng cá nhân hoá phong cách thời trang của riêng mình.

Trong khi đó, trang công nghệ Trusted Review lại đánh giá cao ngoại hình Gear Fit2 Pro nhỏ gọn chỉ dày 1cm và nặng khiêm tốn 34g nhưng lại có sức chứa bộ nhớ trong 4GB, RAM 512MB để người dùng thỏa sức lưu trữ nhạc trong khi tập mà không cần phải mang theo điện thoại hay máy nghe nhạc.

Gear Fit2 Pro nhỏ gọn chỉ dày 1cm và nặng khiêm tốn 34g

Ngoài ra, khi vận động trên môi trường thông thường, hệ thống GPS tích hợp sẵn trong Gear Fit2 Pro cung cấp chính xác dữ liệu di chuyển, đoạn đường chạy bộ, tốc độ và lượng calories tiêu thụ trong mọi thời điểm, giúp người dùng giám sát tốt quá trình luyện tập của bản thân.

Cảm biến đo nhịp tim cũng là một điểm cộng đáng chú ý của Gear Fit2 Pro khi nó theo dõi nhịp tim thường xuyên và cung cấp thông tin phản hồi chi tiết cho người dùng. Trang thể thao Men’s Fitness cho rằng quá trình rèn luyện thể chất được phản ánh chính xác hơn nếu thiết bị đeo có thể tự động nhận biết các hoạt động thể thao. Với khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, chạy trên máy, khiêu vũ, quần vợt… Gear Fit2 Pro sẽ thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá vào kết quả rèn luyện chung. Samsung cũng linh hoạt thiết lập đo nhịp tim ở hai chế độ liên tục và theo bài tập để người dùng tự do theo dõi theo nhu cầu.

Với việc ra mắt Gear Fit2 Pro, Samsung kết hợp cùng các đối tác danh tiếng trong lĩnh vực thể thao như Speedo và Under Armor để mang đến nhiều chế độ theo dõi sâu thông số bơi lội và tạp luyện. Các ứng dụng rèn luyện thể thao, thống kê dinh dưỡng phổ biến như Under Armor Record, MyFitness Pal, MapMyRun và Endomondo cũng được tích hợp sẵn.

Trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM đạt chuẩn chuyên nghiệp cho hoạt động bơi lội, tích hợp sẵn GPS cùng thiết kế thời trang, Gear Fit2 Pro là nhân tố quan trọng thúc đẩy lối sống khoẻ mạnh, tràn năng lượng cho người dùng trẻ. Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức trên toàn quốc từ ngày 06/01/2018 với phiên bản màu Đỏ, với giá bán lẻ 4,190,000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung bản cập nhật cho Gear Fit2 và Gear Fit2 Pro

Theo Android Headlines, bản cập nhật tập trung cải tiến và bổ sung các chức năng mới liên quan đến thể chất, bao gồm các tiện ích cùng khả năng đồng bộ tính năng “Quản lý trọng lượng” và “Chương trình tập luyện” với ứng dụng sức khỏe được kết nối

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro

Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin (Đức), Samsung đã công bố chiếc smartwatch Gear Sport mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

Top 5 thiết bị đeo tay Samsung tốt nhất hiện nay

Không chỉ điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà thiết bị đeo tay Samsung cũng là những sản phẩm rất tốt trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 5 thiết bị wearable Samsung mà bạn nên sở hữu nếu có ý định mua.

Samsung giới thiệu Gear Fit 2 Pro, thêm khả năng theo dõi bơi lội nhờ kháng nước tốt hơn

Samsung vừa chính thức giới thiệu Gear Fit 2 Pro, phiên bản nâng cấp của mẫu vòng đeo thông minh theo dõi vận động Gear Fit 2 ra mắt năm ngoái. Bổ sung đáng kể nhất chính là khả năng kháng nước lên đến 5 ATM (khoảng 50 mét), đồng nghĩa với việc bạn

5 tính năng đáng chú ý trên smartwatch của Samsung Galaxy Gear S3

Galaxy Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung mới nhất, được nâng cấp nhiều tính năng độc đáo.

Samsung hé lộ một thiết bị đeo tuyệt vời sẽ kế tiếp sự thành công của Gear S3 và Gear Fit 2

Thông tin mới nhất do chính Samsung vừa chia sẻ lại hé lộ lại cho chúng ta những hình dung ban đầu về một thiết bị đeo lai (hybrid) giữa vòng đeo sức khoẻ và smartwatch.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho