LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Đây là dòng máy giặt lồng đôi đầu tiên trên thị trường Việt Nam, tạo nên cuộc cách mạng giặt giũ, tối đa hóa công năng và bảo vệ quần áo hiệu quả nhất.

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động song song. LG TWINWash không chỉ chăm sóc các loại sợi vải một cách chuyên biệt, bảo vệ quần áo tốt hơn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe của cả gia đình, mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể.

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Các mẫu máy giặt LG TWINWash mới vẫn sở hữu các tính năng riêng biệt và linh hoạt dành cho các loại quần áo cụ thể, nhưng có khối lượng giặt nhỏ hơn mẫu TWINWash đời đầu. Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 10,5 kg – 19kg, có thể giặt được cả chăn mền của giường ngủ cỡ lớn (king size) chỉ trong một mẻ giặt, còn lồng giặt dưới có khối lượng giặt từ 2kg - 3,5 kg để giặt những mẻ giặt nhỏ, hoặc đồ chuyên biệt như quần áo trắng, đồ trẻ em, khăn tắm, đồ lót, hoặc các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len… Đặc biệt, hướng theo triết lý thiết kế tối giản “Less is More” của các dòng sản phẩm cao cấp LG, các mẫu máy giặt mới được thiết kế hiện đại, thanh thoát nhằm đem đến cho người dùng một món đồ nội thất tinh tế, với vẻ đẹp trường tồn với thời gian, tôn lên phong cách thời thượng cho các không gian sống.

Là dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới hội tụ đủ các tính năng tiên tiến nhất. Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả, bảo vệ quần áo luôn như mới. Đi kèm là công nghệ 6 motion - 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay một cách chính xác nhất, giúp chăm sóc quần áo nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải. Ba mẫu máy giặt LG TWINWash mới cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Ba mẫu máy giặt LG TWINWash mới được mở bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá niêm yết từ 38,8 đến 44,3 triệu đồng. 

TIN LIÊN QUAN

LG Electronics giới thiệu dòng máy giặt lồng đôi TWINWash sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, cao cấp

Máy giặt tích hợp các công nghệ giặt hàng đầu dành cho thời trang cao cấp Là dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, các mẫu máy giặt LG TWINWash hội tụ đủ các tính năng tiên tiến nhất, như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,... cung cấp cho

Những công nghệ nổi bật được trang bị trên máy giặt LG TWINWash

Với công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter được gắn hẳn vào lồng giặt mà không cần dùng đến dây curoa và chổi than, máy giặt LG TWINWash sẽ ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng,

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

[IFA2018] Beko ra mắt máy giặt với công nghệ AquaTechTM

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt.

Beko giới thiệu công nghệ AquaTechTM mới – Giặt dịu nhẹ hơn và hiệu quả hơn

Thương hiệu Beko giới thiệu đến người dùng các dòng máy giặt mới sử dụng công nghệ AquaTech. Với thiết kế dặc biệt của lồng giặt, cánh quạt và cửa của máy giặt, kết hợp với việc khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Bạn mới sắm một chiếc máy giặt Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng chưa hiểu rõ từng chức năng của máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm