Xiaomi giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh

Xiaomi đã giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh với nhiều công nghệ hơn, trang bị tổng 2 cổng USB và quan trọng là giá vẫn như cũ.

Sản phẩm mới vẫn sử dụng vỏ với chất liệu gia công bằng nhôm và có hai màu sắc gồm trắng và xanh tương tự như model cũ - Nhưng thay vì chỉ có 1 cổng USB, lần này Xiaomi đã nâng tổng số lên thành 2 cổng sạc.

Mi PowerBank 2 10.000mAh được trang bị lõi pin Polymer với hiệu suất khoảng 90%. Dung lượng chuyển đổi thật rơi vào tầm 6.500mAh, cho phép sạc iPhone 7 3,5 lần, Xiaomi Mi 6 2 lần và iPad Mini 4 là 1,3 lần. 

Xiaomi giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh

Với cổng Input (sạc vào), bạn có thể sử dụng bộ sạc với cường độ dòng điện lên đến 14,4W, và hai cổng USB sạc cho thiết bị ngoài (Output) hỗ trợ dòng điện tối đa là 5V/2,4A mỗi bên với tổng công suất là 15W. 

Mi PowerBank 2 10.000mAh khi dùng với smartphone có Quick Charge sẽ hỗ trợ dòng điện mỗi bên lên đến 12V/1,5A và 9V/2A, giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc các thiết bị di động so với phiên bản cũ chỉ trang bị một cổng trước kia. 

Cuối cùng, chiếc sạc dự phòng Mi PowerBank 2 10.000mAh mới còn trang bị công nghệ chống quá nhiệt, điều khiển dòng sạc, bảo vệ quá dòng ở cả output lẫn input và tự động ngắt khi các thiết bị đầy pin.

Tú Anh

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh

Xiaomi vừa ra mắt sạc dự phòng mới với dung lượng 20.000 mAh, được gọi là Mi Power bank 3 Pro. Đúng như tên gọi, model đặc biệt này đi kèm với một số tính năng cao cấp, điển hình như hỗ trợ sạc nhanh hai chiều 45W.

Sử dụng thực tế pin Xiaomi 10.000 mAh dùng cổng Type-C

Đây là mẫu pin dự phòng mới nhất của Xiaomi có tên gọi là Mi Powerbank Pro với dung lượng 10.000 mAh. Điểm nhấn ở sản phẩm này là dùng cổng USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh ở cả hai...

Pin dự phòng Xiaomi thế hệ mới hỗ trợ Quick Charge 3.0 chính thức trình làng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của viên pin dự phòng 20.000mAh với khả năng hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 3.0 và sạc nhanh 2 chiều.

Pin dự phòng Plug dung lượng lên đến 48.000mAh, công suất 250W

Công ty ChargeTech cho ra mắt một dự án về viên pin dự phòng Plug có dung lượng lớn nhất thế giới lên đến 48.000mAh. Plug có thể sạc được 2 chiếc laptop hay rất nhiều các thiết bị di...

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Xiaomi Mi 5 có điểm AnTuTu cực cao

Với điểm số AnTuTu lên tới 179,566 điểm, chiếc Xiaomi Mi 5 sẽ khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

TCN sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất để các bạn có cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như thiết bị đang sử dụng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.