Seagate giới thiệu loạt ổ cứng gắn ngoài chuyên nghiệp: DJI Fly, LaCie Rugged, LaCie d2

Hãng Seagate vừa giới thiệu các giải pháp lưu trữ hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp tại Việt Nam, sử dụng các ổ cứng dung lượng lớn với hiệu năng và độ tin cậy cao. 
Seagate giới thiệu loạt ổ cứng gắn ngoài chuyên nghiệp: DJI Fly, LaCie Rugged, LaCie d2

Nổi bật trong số các sản phẩm lần này là ổ cứng di động DJI Fly dành cho máy bay không người lái (drone) , Lacie Rugged với khả năng chống chịu va đập, Lacie d2 tối ưu cho công việc sáng tạo nội dung.

SeagateTechnology, thường được biết với tên Seagate, là thương hiệu Mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực lưu trữ. Dải sản phẩm của Seagate rất phong phú, với các dòng ổ cứng gắn trong lẫn gắn ngoài, phù hợp với đối người người dùng phổ thông lẫn chuyên nghiệp.

Dòng sản phẩm mới nhất hướng đến người dùng chuyên nghiệp của Seagate lần này là dòng ổ cứng di động DJI Fly, được hợp tác phát triển với hãng chuyên sản xuất máy bay không người lái DJI.

Điểm nhấn của DJI Fly nó được trang bị lớp bảo vệ chống va đập, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra có thể ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn. Seagate tích hợp sẵn đầu đọc thẻ nhớ micro SD, hỗ trợ tự động sao chép dữ liệu. Dung lượng 2 TB cho phép lưu khoảng 60 giờ video quay bằng drone.

Bên cạnh đó Seagate cũng là hãng sở hữu thương hiệu ổ cứng LaCie, vốn được rất nhiều người dùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhiếp ảnh, dựng video,... ưa chuộng. Các sản phẩm của LaCie được tối ưu với thiết kế đẹp, hiệu năng và dung lượng cao.

Sản phẩm nổi bật của LaCie chính là dòng ổ cứng Rugged, với độ bền cao có thể chống chịu những điều kiện khắc nghiệt. Chính vì vậy mà hơn một thập kỷ qua, LaCie Rugged trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng chuyên nghiệp thuộc lĩnh vực điện ảnh, nhiếp ảnh, âm nhạc để lưu trữ các dữ liệu quan trọng.

LaCie Rugged có nhiều tuỳ chọn về kích thước, dung lượng từ 1 đến 5 TB, kết nối USB-C/Thunderbolt/FireWire; để phù hợp với nhu cầu của từng người dùng chuyên biệt.

Nếu như Rugged thiên về độ bền và tính cơ động thì d2 là mẫu ổ cứng gắn ngoài được tối ưu dùng trong văn phòng. Được giới thiệu lần đầu từ năm 1997, LaCie d2 được tối ưu để phù hợp với những tác vụ đòi hỏi băng thông cao, cho phép người dùng có thể sáng tạo nội dung thay vì chỉ dùng để lưu trữ dữ liệu.

Với tuỳ chọn dung lượng tối đa 10 TB và sử dụng kết nối Thunderbolt 3/USB 3.1 thông qua cổng cắm USB-C, LaCie d2 thường được dùng chung với các laptop sử dụng SSD để mở rộng không gian làm việc cho người dùng Photoshop, Lightroom, Premire,... Thông qua việc sử dụng ổ cứng Seagate BarraCuda Pro, LaCie d2 có thời gian bảo hành đến 5 năm, bao gồm cả dịch vụ cứu dữ liệu.

Bên cạnh các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng chuyên nghiệp, nhân dịp này Seagate cũng trưng bày một số dòng ổ cứng gắn ngoài khá thú vị dành cho người dùng phổ thông. Điển hình là dòng ổ cứng Seagate Game Drive tối ưu cho máy console Xbox One và PlayStation 4.

Trong khi đó ở phía thương hiệu LaCie chúng ta có dòng ổ cứng Porsche Design, với thiết kế rất đẹp được thiết kế bởi hãng xe sang Porsche của Đức.

Các dòng ổ cứng gắn ngoài của Seagate và LaCie hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng máy tính trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

[CES18] LaCie ra mắt DJI Copilot: ổ cứng 2TB chép dữ liệu từ USB, thẻ nhớ hỗ trợ thiết bị ghi hình

Giải pháp này giúp người dùng không cần phải gắn máy tính để chép dữ liệu mà thay vào đó chỉ cần kết nối đến điện thoại thông qua cáp kết nối để điều khiển và chép dữ liệu từ các nguồn hỗ trợ.

Seagate giới thiệu ổ cứng di động dung lượng lớn nhất thế giới

Seagate vừa cho ra mắt ổ cứng di động có dung lượng khủng đến 5TB nhưng kích thước của nó lại nhỏ gọn đến bất ngờ. Hãy cùng xem qua ổ cứng này nhé.

SeaGate nâng cấp dòng sản phẩm Seagate Barracuda, cuối tháng 10 bán ra tại Việt Nam

Cụ thể ổ cứng Seegate Barracuda 2TB đã được hãng tăng dung lượng bộ nhớ đệm cache từ 64MB lên thành 256MB. Việc nâng cấp này giúp tăng tốc độ khởi chạy ứng dụng cũng như tăng khả năng xử lý các công việc đa nhiệm và hứa hẹn sẽ giúp người dùng có

Hãng Seagate bị tấn công, thất thoát dữ liệu gần 10.000 nhân viên

Seagate thông báo đã bị xâm nhập, xin lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ theo dõi chống đánh cắp thông tin cá nhân cho gần 10.000 nhân viên.

Seagate trình làng ổ SSD PCIe tốc độ 10 GB/s

Hãng Seagate nổi tiếng với các giải pháp lưu trữ máy tính vừa công bố giải pháp SSD nhanh nhất thế giới hiện nay.

LaCie Porsche Design 1TB: Thiết kế đẹp, nhẹ, hoàn thiện cao cấp, có USB-C

LaCie Porsche Design USB-C là chiếc ổ cứng di động có thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp, hoàn thiện sắc xảo, độ dày chỉ 10mm, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ cổng USB-C vốn là xu hướng hiện nay cũng như thời gian tới.

Seagate công bố ổ SSD tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất thế giới: 10GB/s

Tốc độ vượt trội này giúp Seagate soán ngôi ổ cứng nhanh nhất thế thế giới một cách tuyệt đối.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

Hiberfil.sys là gì? Làm sao để xóa Hiberfil.sys?

Hiberfil.sys tiêu tốn khá nhiều không gian ổ đĩa cứng trên máy tính của bạn. Chế độ ngủ đông (Hibernate) sử dụng các file Hiberfil.sys để lưu trữ trạng thái hiện tại (bộ nhớ) của máy tính, do đó file hiberfil.sys được

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm